10 bãi biển cắm trại tốt nhất tại Queensland cho mùa xuân này

0

Mùa xuân đang đến với nước Úc, và chắc hẳn bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến du lịch đầu xuân. Cắm trại trên biển là một ý tưởng tuyệt vời. Hãy thử xem qua gợi ý 10 địa điểm cắm trại trên biển gần Brisbane tốt nhất dưới đây nhé!

1. CYLINDER BEACH, NORTH STRADBROKE ISLAND

Để có một chuyến du lịch biển gần Brisbane, hãy chọn North Stradbroke Island; và để cắm trại trên biển, Cylinder là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bạn có thể lướt sóng, ngắm koala, đi dạo dọc North Gorge hoặc bơi tại Beach Hotel. Cơ sở vật chất ở đây khá sang trọng: vòi hoa sen, nhà vệ sinh, barbecues, bàn picnic, quán cà phê và nhà hàng gần đó.

Tip: Bạn nên đặt chỗ trước khi xuất phát.

 

2. INSKIP PENINSULA RECREATION AREA, INSKIP

Bạn sẽ có một trải nghiệm lướt sóng tuyệt vời tại Inskip. Rainbow Beach chỉ cách đó 15 phút lái xe, vì vậy bạn có thể dễ dàng tìm thấy sự náo nhiệt. Khu cắm trại được chia thành bảy phần – bốn trong số đó được đặt tên sau khi đắm tàu ở ​​địa phương – với mức độ khác nhau về khả năng tiếp cận và thoải mái. Bạn có thể mang theo thú cưng, miễn là chúng đã được cột lại.

Tip: Việc đặt trước phòng là cần thiết.

3. FRASER ISLAND

Hãy tới Fraser Island, nơi được công nhận là Di sản Thế giới, là điểm dừng tiếp theo sau Inskip. Có rất nhiều vị trí cắm trại khác nhau để bạn lựa chọn. Để không bị làm phiền bởi dingo, hãy đặt chỗ tại Trạm Trung tâm, Dundubara, Boomanjin Lake hoặc Waddy Point. Nếu bạn muốn ngắm mặt trời mọc, hãy tới bãi biển phía đông. Nếu muốn có một cuộc phiêu lưu hoang dã, bãi biển phía Tây hoặc Great Sandy Cape là điểm đến của bạn. Nhưng dù bạn tới đâu, sẽ luôm có đầy đủ những niềm vui chờ đợi, bao gồm cả bơi lội ở Champagne Pools và Lake McKenzie hay tản bộ dọc theo bãi biển.

4. EDDIE’S ELIM BEACH CAMP, NEAR HOPEVALE

Khu cắm trại nằm trên Elim Beach và được điều hành bởi Eddie Deemal, một người ở Thiithaarr Warra. Sẽ mất khoảng 1 tiếng để lái xe từ Cooktown và khoảng 1 tiếng rưỡi từ phía đông của Hope Vale để tới đây. Có cá sấu trong khu vực, do đó, bơi là không được phép. Tuy nhiên, có rất nhiều sao biển, lửa trại dưới ánh sao và, chỉ cách dọc bờ biển khoảng 300 mét là Colored Sands nổi tiếng.

Tip: Bạn không nhất thiết phải đặt phòng từ trước, nhưng nên thông báo cho Eddie trước khi khởi hành.

5. SWAMP BAY, CONWAY NATIONAL PARK

Khu cắm trại nằm trong Vườn Quốc gia Conway  và cách bãi biển Airlie 12 km, chỉ có bốn lều và tầm nhìn tuyệt vời ra Đảo Daydream. Hãy dành thời gian để khám phá Conway, nơi có những rừng mưa nhiệt đới, thác nước và phong cảnh tuyệt đẹp để bạn khám phá.

Tip: Đặt phòng trước khi xuất phát.

6. WHITEHAVEN BEACH, WHITSUNDAY ISLAND

Cồn cát trắng dài sáu cây số của Whitehaven là nàng thơ của Whitsundays. Nhờ vào khu cắm trại tiện dụng của mình, bạn có thể tới đây cắm trại qua đêm. Được bao bọc bởi hàng bạch đàn biển, ngoài vùng phủ sóng di động và bàn ăn ngoài trời, bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng thú vị và trọn vẹn tại Whitehaven. Để tới đây, bạn có thể bắt thuyền từ Airlie Beach.

Tip: Có 36 lều trại, vì vậy việc đặt trước là cần thiết.

 

7. SANDY BAY, SOUTH MOLLE ISLAND

Phía tây đảo Whitsunday là đảo South Molle. Khu cắm trại phổ biến nhất ở đây là Sandy Bay, một bãi cát yên bình ở bờ biển phía tây với 36 chỗ cắm trại. Hãy tích cực tham gia các hoạt động đi bộ đường dài và leo núi hoặc thư giãn vào bãi biển yên bình. Phía bắc của Sandy Bay là một nơi tuyệt vời để lặn – tuy nhiên hãy chú ý đến côn trùng. Để đến South Molle Island, bạn hãy đón phà từ Airlie Beach hoặc Shute Habour. Các cơ sở cắm trại chỉ bao gồm nhà vệ sinh và bàn ăn ngoài trời.

8. NOAH BEACH, CAPE TRIBULATION

Khu cắm trại Noah Beach, cách Port Douglas 80 km, sẽ đưa bạn đến giữa rừng nhiệt đới Daintree 130 triệu năm tuổi và Great Barrier Reef. Do đó, đây là nơi duy nhất trên thế giới bạn có thể thấy được hai địa điểm trong danh sách di sản thế giới cùng lúc. Đồng thời đây cũng là khu vực ngoài vùng phủ sóng.

Tip: Đặt phòng là rất quan trọng.

9. THE WRECKS, MORETON ISLAND

Moreton Island rất thuận tiện để di chuyển từ Brisbane, nằm ở phía bắc Stradbroke. Khu cắm trại Wrecks cách bến phà một quãng đi bộ ngắn. Đây là địa điểm lý tưởng cho một cuộc đi lặn. Moreton Island National Park có những bãi biển hoang sơ, mũi đá, lạch, đầm phá và hoa dại. Các tiện nghi bao gồm phòng tắm lạnh, nhà vệ sinh hỗn hợp và nước máy chưa được xử lý.

Tip: Bạn có thể đặt chỗ trực tuyến hoặc qua điện thoại.

10. COOLUM BEACH, SUNSHINE COAST

Nếu bạn muốn bắt đầu ngày một ngày bằng việc bơi lội và kết thúc một ngày bằng bữa tiệc, hãy đi cắm trại tại Caravan Park Coolum. Bạn có thể lướt sóng, cũng như tham quan cuộc sống bên kia đường ở trung tâm thị trấn Coolum. Hãy ăn thử tại Harvest  hoặc Raw Energy và tráng miệng tại Gelato Mio. Hãy dành thời gian để thăm thú xung quanh, đặc biệt là Vườn quốc gia Noosa. Cơ sở vật chất ở đây khá ổn: có thể tắm nước nóng, có nhà vệ sinh, bếp trại, nơi giặt giũ và wifi.

5/5 - (2 votes)
Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Playground
Thảo Phạm