10 bãi biển đẹp nhất Úc để bơi do website du lịch quốc gia Australia.com bình chọn

0
Moreton Island
Moreton Island

Hãy dành cả ngày cho một chuyến dã ngoại tại một trong những bãi biển tuyệt đẹp ở nước Úc. Với hơn 10.000 bãi biển bao quanh, thật dễ dàng để thấy tại sao văn hoá bãi biển lại ăn sâu vào bản sắc dân tộc của Úc. Dưới đây là 10 bãi cát tuyệt vời, nơi bạn có thể ngâm mình một cách an toàn và khám phá những vùng biển thiên đường.

Contents

1,MORETON ISLAND, MIỀN BẮC,QUEENSLAND

10 bãi biển đẹp nhất nước Úc do tờ báo quốc gia Australia.com bình chọn
MORETON ISLAND, QUEENSLAND

Sau khi khám phá đại lục Queensland, hãy đến bờ biển Moreton Island (với một chuyến tàu phà khoảng 75 phút từ Brisbane). Bạn sẽ được tận hưởng không khí biển với những bãi cát trắng trải dài về phía những dòng nước trong xanh tại vịnh Honeymoon ở miền Bắc của hòn đảo, nằm giữa những vách đá rộng lớn lên cao hơn 15 mét (49 feet).

Moreton Island
                                                          Moreton Island

Nếu bạn tìm kiếm nhiều hơn việc bơi ở biển, bạn có thể đi thám hiểm rừng sâu, đi dã ngoại và xem cá voi tại Vườn Quốc gia Đảo Moreton xinh đẹp – tất cả chỉ trong một buổi chiều.

2,STOKES BAY, ĐẢO KANGAROO, MIỀN NAM NƯỚC ÚC

Làn nước trong vắt như pha lê là điểm thu hút nhiều du khách đến Vịnh Stokes ở bờ biển phía Bắc của Đảo Kangaroo. Thật tuyệt vời với dòng nước êm ả cho những ai muốn chèo thuyền qua những tảng đá đã được sắp xếp tạo thành một hồ bơi tự nhiên khổng lồ, giúp chặn những cơn  sóng lớn cho việc bơi lội.

Ngoài ra trên bờ biển còn có những chú Kangaroo hoang dã, nhiều loài chim bản địa và các đàn chim cánh cụt. Hãy tận hưởng một ngày cuối tuần bằng cách đặt phòng ở một ngôi nhà ven biển, chẳng hạn như Stokes Bay Beach House, hoặc cắm trại tại một trong những khu cắm trại trên Đảo Kangaroo.

3,POINT KING, BÁN ĐẢO MORNINGTON, VICTORIA

Nằm bên dưới những lâu đài tuyệt đẹp của bán đảo Mornington là hai bãi biển của Point King. Đi theo cuối con đường Point King để đến được bãi biển tĩnh lặng, màu nước ngọc lam, bạn sẽ được người chèo thuyền kayak chở đi tham quan, cùng thợ lặn khám phá rạn san hô.

Những người leo núi có thể đi qua con đường mòn trên đỉnh núi, dừng lại tại trạm tam giác và tượng đài kỷ niệm lần đầu tiên đặt chân đến của Union Jack vào năm 1802, khi Anh chiếm giữ vịnh Port Phillip bây giờ.

4,BIỂN SHELLY, SYDNEY, NEW SOUTH WALES

Bắt một chuyến phà từ Circular Quay đến Manly để bơi tại bãi biển Shelly với dòng nước nông trong xanh. Ngoài việc là điểm đến của các gia đình, nó còn thu hút nhiều thợ lặn khám phá nhiều loại sinh vật biển.

Shellybeach NSW
Shellybeach NSW

Sau khi bơi, bạn có thể tham quan quanh khu vực mũi đất Bắc Head và những bãi biển lân cận. Cuối cùng là thưởng thức bữa ăn sáng hoặc ăn trưa đơn giản tại bãi biển The Boathouse Shelly.

5,BÃI BIỂN SEVEN MILE, HOBART, TASMANIA

Chỉ cách trung tâm thành phố Hobart 20 phút, bãi cát trãi dài này là điểm lý tưởng cho du khách có dịp đi dạo trên biển trước khi dừng lại ngâm mình trong làn nước ở phía tây.

SEVEN MILE, HOBART, TASMANIA

Sau đó, bạn có thể đi bộ qua vùng hoang dã ở mũi biển hoặc có một chuyến dã ngoại khi thưởng ngoạn phong cảnh hùng vĩ trên Vịnh Frederick Henry, một điểm xem cá voi phổ biến từ tháng 5 đến tháng 7.

 

6,EAST POINT RESERVE, DARWIN, PHƯƠNG BẮC TERRITORY

Trong khi nhiều bãi biển ở phía Bắc Territory không được khuyến khích để bơi vì rất nguy hiểm, thì ở thủ đô Darwin bạn sẽ tìm thấy một hồ nước mặn nhân tạo tuyệt đẹp ở East Point Reserve.

EAST POINT RESERVE, DARWIN, PHƯƠNG BẮC TERRITORY

Hãy dành cả ngày để bơi trên vùng nước màu xanh lam hoặc thư giãn dưới những cây cọ. Ngoài ra còn có một lối đi dạo dọc theo bờ biển gần đó và tham quan các hiện vật quân sự, bao gồm cả tháp canh  cũ từ Thế chiến thứ II.

7,BÃI BIỂN MIDDLETON, ALBANY, TÂY ÚC

Có một số bãi biển bị che khuất được tìm thấy ở King George Sound, nằm trên bờ biển phía nam của Tây Úc, được biết đến với bãi cát trắng và màu nước ngọc lam nổi tiếng. Cách trung tâm Albany chưa đầy 10 phút lái xe, bãi biển Middleton với những con sóng nhỏ, thật sự lý tưởng để bơi và lặn biển. Thậm chí có một chiếc phao ở Ellen Cove để nhảy thẳng xuống mặt nước. Du khách có thể may mắn nhìn thấy những con hải cẩu hoặc cá heo, hoặc thậm chí là một con cá voi từ tháng 7 đến tháng 9.

Hình ảnh có liên quan

8,BÃI BIỂN CURRUMBIN, BIỂN ĐÔNG, QUEENSLAND

Trong khi nhiều người đi đến Gold Coast vì đó là thiên đường Surfers thì có rất nhiều bãi biển khác nơi người dân địa phương thích đặt chân đến. Bãi biển Currumbin là 1 vịnh tuyệt đẹp, nơi bạn có thể bơi một cách an toàn trong vùng nước nóng của Queensland, hoặc thử thăng bằng với ván lướt sóng, có thể thuê từ Currumbin Boatshed. Khi bạn đã thực sự đói bụng, hãy ngồi thưởng thức bữa sáng kiểu Úc tại Elephant Rock Cafe, nhìn ngắm bãi biển. Mỗi tháng chín, tác phẩm nghệ thuật lớn đặt trên bờ cho lễ hội Swell Sculpture.

Kết quả hình ảnh cho currumbin beach

9,BÃI BIỂN HENLEY, ADELAIDE, NAM ÚC

Khi bạn nhìn thoáng qua về bãi cát trắng, thật dễ hiểu tại sao bãi biển Henley của Adelaide lại nổi tiếng với cả người dân địa phương và du khách. Những con sóng nhẹ nhàng là điểm lý tưởng để bơi lội, hay đê chắn sóng dài cũng rất hấp dẫn để đi bộ hoặc đánh bắt cá hồi, cá tommy ruff và cá sủ.

HENLEY, ADELAIDE, NAM ÚC

Lời khuyên: Các loại rượu vang tuyệt vời từ các vùng sản xuất rượu địa phương như Barossa, Clare Valley và McLaren Vale cũng có thể được trải nhiệm  tại những quán bar dọc theo bờ biển.

Henley, Glenelg, Hazel Cochrane, walk

10,COALCLIFF, WOLLONGONG, NEW WALES SOUTH

Ít hơn hai giờ lái xe về phía nam Sydney là Wollongong, nơi bãi biển dân dã, nho nhỏ Coalcliff  được bao quanh bởi các tảng đá và vách đá. Có một hồ nước mặn đầy ấn tượng ở mũi phía Nam để bơi, cùng với nhiều dịch vụ khác bao gồm đánh bắt cá (đây là nơi tuyệt vời cho cá chỉ vàng và cá mập) và lướt sóng. Năm phút lái xe bạn sẽ tìm thấy khách sạn Scarborough, một khu thưởng thức bia nổi tiếng trên đỉnh núi với tầm nhìn thẳng ra đại dương.

beaches 3

5/5 - (1 vote)

Đừng quên like Vietucnews.net để cập nhật thêm những địa điểm ăn chơi trên Facebook

Xem thêm: