10 bể bơi ngoài trời tuyệt vời nhất tại Sydney cho mùa hè này

0

Bơi lội là một trong những điều tuyệt vời nhất của mùa hè. Mặc dù các bãi biển tại Sydney được mệnh danh là một trong những bãi biển đẹp nhất Úc, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên thử tới một số những bể bơi quanh thành phố để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất của mùa hè. Dưới đây, chúng tôi đưa tới cho các bạn 10 gợi ý về những bể bơi ngoài trời tốt nhất tại Sydney.

1. ICEBERGS
Không thể phủ nhận rằng nơi tốt nhất để ngắm nhìn cảnh sắc ngoạn mục của Bondi Beach, Icebergs là một trong những hồ bơi tuyệt vời nhất tại Sydney. Hiếm có hồ bơi nào khác có thể thực sự mang tới phong cảnh, bầu không khí và lịch sử như địa điểm đã có tuổi thọ hàng trăm năm này. Tại đây có rất nhiều tiện ích, đặc biệt là đồ uống với giá cả hợp lý. Vui chơi bên cạnh hồ bơi, hoặc bạn đi lên tầng trên, thư giãn tại ban công và nhìn ra bãi biển xanh mướt.

Địa chỉ: 1 Notts Avenue, Bondi

Giá: $ 6,50

2. PRINCE ALFRED PARK POOL

Đối với những người dân tại Sydney không thể tới biển được, Prince Alfred Park Pool có thể được gọi là ‘Bãi biển Redfern’. Ở đây có những chiếc ô vàng tươi đầy màu sắc mang lại cảm giác sống động, cũng như những bãi cỏ trải dài và quán cà phê Meadow luôn sẵn sàng phục vụ chúng ta sau khoảng thời gian bơi lội thỏa thích. Các cơ sở mới ấn tượng đã giành được hai Giải thưởng Kiến trúc Quốc gia vào năm 2014. Hãy xem xét về việc nhận 360 Memberhip, nó sẽ cho phép bạn được tham gia vào ba hồ bơi ngoài trời của Sydney cùng với tiện ích tập thể dục.

Địa chỉ:
105 Chalmers Street, Surry Hills

Giá: $6

3. ANDREW (BOY) CHARLTON POOL

Ẩn mình trong vùng cây cối xanh mướt của The Domain, bể bơi Boy Charlton mang tới cảm giác về một thế giới tách biệt với thành phố giữa một trung tâm thương mại của CBD. Hồ bơi nằm trên cạnh Harbour, với tầm nhìn ra toàn ra thành phố và Vườn Bách Thảo. Bạn có thể tắm nắng trên sân hiên bằng gỗ hoặc thưởng thức một ly đồ uống trong quán cà phê bên bờ hồ ngoài trời và bất ngờ với hương vị tuyệt vời của sandwich.

Địa điểm: 1C Mrs Macquarie’s Road, The Domain

Giá: $ 6,40

4. WYLIES BATHS

Nằm ở phía nam của bãi biển Coogee, dọc theo lối đi dạo của bờ biển, Wylies Baths có mái vòm đẹp mắt và những địa điểm nằm trên hồ bơi để bạn có nhìn toàn cảnh ra bãi biển xinh đẹp. Bể bơi cũng có ‘Massage by the Sea,’ trung tâm trị liệu mát xa ngoài trời ở Sydney. Những người phục vụ ở đây luôn thân thiện và sẵn lòng phục vụ bạn bất cứ lúc nào. Ngoài ra, ở đây còn có một hồ bơi dành riêng cho phụ nữ ở phía bắc Wylies, chủ yếu dành cho các nữ tu và đồng tính nữ.

Địa chỉ:
Neptune St, Coogee

Giá: $ 4,80

5. REDLEAF POOL

Redleaf là một phần của Seven Shillings bên bờ sông, gần với Blackburn Garden. Vào giữa tuần, Redleaf có thể là một phần nhỏ của thiên đường ở phía đông, nằm ẩn mình bên New South Head Road. Tuy nhiên, nó có thể khá đông đúc vào cuối tuần trong mùa hè. Nhưng điều đó sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc vui của bạn, tin tôi đi!

Địa chỉ: 536 New South Head Road, Double Bay

Giá: miễn phí

6. DEE WHY ROCKPOOLS

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy DEE WHY ROCKPOOLS bằng cách đi bộ dọc theo bãi biển. Bể bơi được hình thành từ các bức tường bê tông cũng như các bức tường đá sa thạch tự nhiên ở bên cạnh. Ở đây cũng có khu vực lướt sóng nếu bạn là một người ưa tốc độ. Vào những ngày cuối tuần, có rất nhiều bà mẹ và con nhỏ tại đây, vì vậy trong một ngày đầy những tiếng nô đùa, những ngày cuối tuần hay cuối buổi chiều sẽ cho phép bạn tận hưởng tối đa sự thoải mái.

Địa chỉ: Đại lộ Oaks, Dee Why

Giá: miễn phí

7. NORTH SYDNEY POOL

NORTH SYDNEY POOL là nơi duy nhất cho phép bạn có thể nhìn ra Cảng Sydney và Luna Park cùng một lúc. Để trải nghiệm tốt nhất, hãy tới đây vào ban đêm, và đi bơi dưới ánh đèn của thành phố. Bể bơi cũng có phòng tập thể dục, quán cà phê và nhà hàng, do đó bạn có thể qua đêm ở đó ngắm nhìn thành phố yên bình về đêm.

Địa chỉ:
4 Alfred Street South, Milsons Point

Giá: $ 7,80

8. BRONTE BATHS

Baths nằm ở phía nam gần bãi biển, được bao quanh bởi các vách đá và công viên. Bronte Baths thu hút mọi người từ trẻ nhỏ đến những người bơi lội cừ khôi đến những quý bà đội mũ tắm hoa. Bạn có thể nằm lười biếng trên bãi đá, sưởi ấm bản thân như một con thằn lằn trước khi lặn xuống hồ bơi, hoặc ngắm nhìn một trong những bãi biển được chụp ảnh nhiều nhất ở Sydney.

Địa chỉ: Đường Bronte, Bronte

Giá: miễn phí

9. FRESHWATER BATHS

Nằm ở cuối phía bắc của bãi biển, Freshwater Baths là bể bơi đầu tiên được mở trên các bãi biển ở phía bắc, và vẫn luôn giữ được nét quyến rũ cổ điển của nó. Đây từng là nơi ẩn náu cho những phụ nữ trong những năm 1920 và 30, những người không được phép bơi lội tại các câu lạc bộ luớt ván nam. Giờ đây họ vui vẻ chào đón tất cả mọi người và tận hưởng những điều thú vị. Bể bơi rộng rãi, ở độ cao trên một mét, do đó, trừ khi bạn thực sự quá “nấm lùn” hoặc không may bị say rượu, sẽ có rất ít khả năng để xảy ra bất cứ tai nạn gì.

Địa chỉ: Lumsdaine Drive, Freshwater

Giá cả: miễn phí

10. MACCALLUM POOL

Nếu bạn yêu thích sự quyến rũ từ đầu thế kỷ 20, Harbourfront MacCallum Pool sẽ làm bạn hài lòng với cảm giác độc đáo và có thể truyền cảm hứng cho bạn tới Charleston dọc theo lối ra. Giống như tất cả những điều tốt đẹp ở phía bắc Bridge, nếu bạn đã bơi lội thấm mệt, bạn vẫn có thể thư giãn trên những ngọn đồi cỏ và nhìn ra Harbour. Và một điều thú vị nữa về MacCallum là nó hoàn toàn miễn phí, có nghĩa là bạn có nhiều tiền hơn để mua kem và mua sắm những thứ mình muốn.

Địa chỉ: Milson’s Road, Cremorne Point

Giá: miễn phí

 

Like Vietucnews để nhận thêm tin tức!

Theo Concrete Playground
Thảo Phạm