10 cửa hàng Pizza ngon nhất tại Melbourne nhất định phải thử

0

Melbourne luôn nổi tiếng với văn hóa ẩm thực và những món ăn vô cùng ngon miệng. Pizza chắc chắn là một trong những niềm tự hào lớn của Melbourne. Hãy cùng điểm qua danh sách 10 tiệm Pizza ngon nhất tại thành phố xinh đẹp này nhé!

#1. Gradi

Nằm ở ven sông Southbank, Piizza Ý margherita tại Grandi đã được quốc tế công nhận bởi hương vị của mình. Vì vậy, tại sao không thử nó vào ngay chuyến đi ăn tiếp theo của bạn?

Địa chỉ Shop 25, Ground
8 Whiteman Street
Southbank VIC 3006

#2. Seasons Provedore

Seasons Provedore tự hào về những món Ý truyền thống của mình. Bánh pizza bao gồm margherita và diavola luôn đã miệng với sốt cà chua, mozzarella, salami, ô liu, hành tây và pizza ớt đỏ.

#3. A25

Với rất nhiều chi nhánh trong khu vực trung tâm và Docklands , có kha khá những cửa tiêmh A25 để bạn lựa chọn. Pizza được làm từ phô mai dê, củ cải đường, bí ngô rang, khoai tây, provolone, mozzarella và cải xoăn. Hoặc bạn có thể thử ‘porkypine’ với dứa nướng, giò lợn nướng muối, caramel hành tây, provolone, cà chua vag mozzarella.

#4. + 39 Pizzeria

Nếu là một fan cứng của pizza, bạn sẽ không thể bỏ qua +39, với những miếng pizza có sự kết hợp độc đáo của fior di latte, sa lát cà chua, xúc xích Berkshire, phô mai mascarpone, pho mát xanh và giăm bông di parma.

#5. 90 Secondi

Ở đây có bánh pizza của người Neapolitan cùng với bún xào chiên xát và bạch tuộc chiên. Điểm nổi bật của thực đơn pizza ở 90 Secondi là paesana với fior di latte, xúc xích và friarielli.

#6. DOC Pizza & Mozzarella

DOC Pizza & Mozzarella phục vụ pizza theo phong cách Rome, vì vậy bạn sẽ không phải rời khỏi Melbourne để thưởng thức một món bánh pizza mang hương vị của thành Rome.

#7. Tazio Birraria & Pizzeria

Bạn có thể thưởng thức các món pizza mới mẻ và hấp dẫn của Tazio Birraria & Pizzeria, như cá hồi kết hợp fior ditete, cà chua, cá hồi hun khói, nụ bạch hoa giầm, hành đỏ, cải lông và thì là aioli. Bạn có thể tới đây vào buổi trưa từ thứ Hai đến thứ Năm, 12 giờ trưa đến 3 giờ chiều để nhận được một bữa trưa đặc biệt với giá $ 20 cho bất kỳ pizza nào với bia hoặc rượu vang.

#8. Pacinos Italian Restaurant

Là một nhà hàng Ý thân thiện, Pacinos Italian Restaurant có đủ các bánh pizza để làm hài lòng cả gia đình bạn. Pizza khoai tây với hương thảo và caramel hành, hoặc thịt gà tandoori là những vị rất được yêu thích tại đây.

#09. Oskar

Pizza ở Oska sẽ là pizza ngon gấp 3 lần bất kỳ loại pizza nào bạn từng ăn trước đó. Bánh pizza xúc xích bò cùng với nấm và pho mát tallegio ở đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

#10. Pizza Fritta Co

Đừng bao giờ đánh giá thấp những nhà bếp di động của Pizza Fritta Co. Chắc chắn bạn sẽ nghiền những chiếc pizza mang phong cách Naples vô cùng ngon miệng tại đây!

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo What’s on blog
Thảo Phạm