10 địa điểm ăn ngon tại Chatswood Sydney lại “hạt dẻ” bạn không nên bỏ qua

0
Bao Dao Taiwanese Kitchen, Chatswood
Bao Dao Taiwanese Kitchen, Chatswood

Chatswood là nơi tập trung nhiều gian hàng cho những người Trung Quốc, và có những cửa hàng mang đậm hương vị á châu. Hãy điểm qua dann sách 10 cửa hàng ngon – bổ- rẻ nhất tại Chatswood nhé!

1. PBS Chicken

Phục vụ:  Cơm gà rán, $ 9.90

Tiệm ăn nhanh của Hàn Quốc này nằm tại một góc nhỏ của tòa nhà Lemon Grove. Mặc dù bibimbap và kimchi pancakes đều rất hấp dẫn, bạn vẫn không nên bỏ qua món cần gà chiên. Với 9,90 đô la, bạn sẽ nhận được cơm, salad, mì khoai tây và kongnamul. Nước sốt của chúng tôi là vị ngọt và cay, nhưng bạn có thể thử những mùi vị khác như nóng cay, đậu nành hoặc bơ mật ong. Ở đây, Họ đổi dầu ăn mỗi ngày để đảm bảo thức ăn luôn sạch sẽ, bánh chiên giòn thêm đậm đà.

2. Phood

Phục vụ:  Phở bò, $ 13.80

Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể thấy tại Phood các gia đình tụ tập xung quanh các bàn gỗ thưởng thức thịt lợn, thịt gà chiên nướng và bánh cá chình. Khi bạn bước vào nhà hàng Archer Street, điều đầu tiên bạn ấn tượng là hương vị thơm của phở đến từ nhà bếp – mùi hồi hương, cam quýt và rau mùi trộn trong không khí. Và đương nhiên, vị của phở cũng hấp dẫn như mùi hương của nó vậy.

3. Royal Stacks

Phục vụ:  The King, $ 13.80

Miếng thịt ướp thịt của The King được làm bởi mac’n’cheese chiên. Nước sốt burger có mùi vị giống như một loại nước sốt Big Mac, với mù tạc, hành tây, củ cải đường; thịt được nấu chín vừa (mới qua mà hồng), một điều rất hiếm tại các tiệm burger và cà chua tươi.

4. Fujiyama Noodle bar

Phục vụ: Cà ri gà katsu và cơm, $ 4.90

Đây là một trong những bữa ăn ấn tượng nhất tại Chatswood, với chi phí dưới 5$. Nếu bạn rất đói, không phải lo lắng – bạn có thể gọi loại cỡ lớn, hoặc tăng gấp đôi lượng katsu. Mỗi suất ăn dều đầy ắp, với cơm, bốn miếng thịt cừu thái lát, nước sốt cà ri đi kèm với củ cải ngâm, bắp cải thái lát, mayo, nước sốt teriyaki ngọt ngào và một số món tôm xào chiên rán – và chỉ có $ 20.

5. Bao Dao

Phục vụ:  Thịt heo Baodoa với cơm, $7,50

Bao Dao Taiwanese Kitchen, Chatswood
Bao Dao Taiwanese Kitchen, Chatswood

Món ăn của họ có những miếng thịt heo đã được nêm gia vị nhẹ nhàng của Trung Quốc, khá giống với món hủ tiếu Đài Loan. Thức ăn đi kèm với  dưa chua Trung Quốc và nước tương. Đặc biệt, nếu đến với các cửa hàng trên phố của họ, bạn có thể nhận được mức giá ưu đãi là 6,50 $.

6. Tim’s BBQ

Phục vụ: Cơm, thịt vịt, $11

Bên trong những ô cửa sổ tràn ngập những con vịt nướng vàng óng, bạn sẽ luôn cảm thấy phấn khích bởi âm thanh nhộn nhịp của cửa tiệm. Bạn có thể chọn vịt nướng, vịt nướng chín, thịt lợn hoặc xúc xích thịt lợn. Xá xíu rất mềm, thịt vịt mọng nước và thơm ngon;  bạn có thể lựa chọn cho mình một vài món ăn yêu thích và thưởng thức vào cuối ngày.

7. Mamak Chatswood

Phục vụ:  Roti canai, $ 7,50

Roti canai ở đây được xé nhỏ rất vừa miệng, bánh rất mịn và được kết hợp với 3 loại cà ri khác nhau. Với cà ri đậu lăng, ớt cay và cà ri đỏ; chắc chắn bạn sẽ hài lòng và có được một bữa ăn vừa ý tại nhà hàng.

8. Chum Tang

Phục vụ:  Thịt bò Betel, $ 15

Nếu là fan của các món cay, bạn không nên bỏ qua Chum Tang. Đây là một cửa hàng mang mùi vị của Bắc Thái Lan, với thịt bò xào có cơ man là ớt, lá trầu không khô, cà tím đậu và dầu ớt. Đây sẽ là một trong những món cay nhất bạn từng ăn, nhưng rất đáng để bạn thử.

9. Lamb và Cumin Thịt cừu nướng , $ 8

Thịt cừu được xiên và nướng qua than nóng cho đến khi mỡ được tan chảy ở giữa thịt; kết hợp với hạt thì là (cả hạt và củ), ớt và hạt vừng. Bạn có thê thưởng thức thêm cơm với giá 2,50 đô la, hoặc bánh mì để có một bữa ăn nho nhỏ và đậm đà.

10. Saigon Rolls

Phục vụ:  Thịt lợn cuốn giòn, $ 7.50

Một điều đáng ngạc nhiên là Chatswood vẫn chưa có một vị trí đặc biệt trong nhiều năm qua, và Saigon Rolls đã đến để thực hiện điều này. Hãy chọn thịt lợn cuốn giòn, cà rốt ngâm ngọt và dải thịt heo nạc hoặc mỡ. Bạn có thể yêu cầu thêm ớt nếu muốn. Nếu bạn không quá đói, hãy gọi một suất  mini với giá $ 5,30, hoặc một mỳ breadless nhỏ.

Like Vietucnews nhiều địa điểm ăn uống ngon hơn!
Theo Time out
Thảo Phạm