10 địa điểm chụp ảnh bình minh đẹp nhất Sydney

0

Khung cảnh mặt trời mọc vào thời khắc đầu ngày và lặng lẽ lặn vào cuối ngày luôn có gì đó thu hút các nhiếp ảnh gia. Nếu đam mê nhiếp ảnh hoặc muốn có những bức ảnh bình minh ở Sydney độc đáo, hãy theo chân VUN đến với những địa điểm chụp ảnh bình minh đẹp nhất Sydney dưới đây:

1. Mrs Macquarie Point

Mrs Macquarie Point sở hữu hai điểm ngắm bình minh khác nhau cho bạn lựa chọn:

  • Mrs Macquarie’s Chair
  • Lối đi bộ dọc Farm Cove, ngay bên dưới Mrs Macquarie’s Chair

Mrs Macquarie’s Chair là một địa điểm có vị trí cao với tầm nhìn xuống Sydney Opera House và Harbour Bridge đẹp mê hoặc.

Mrs Macquarie Point

2. Kirribilli

Đài vọng cảnh này nằm gần Jeffrey St. Wharf ở Kirribilli. Bạn cần có ống kinh góc rộng để bắt được những tia nắng huyền ảo của bình minh nơi đây.

Kirribilli sydney

3. The Gap

The Gap Sydney được biết đến là một nơi tự sát nổi tiếng khắp nước Úc. Tuy nhiên, tầm nhìn và cảnh từ địa điểm này thì không thể phủ định được. Và để có được khung cảnh hấp dẫn nhất, bạn phải vượt qua hàng rào và đi đến vách đá. Tất nhiên bạn phải thật cẩn thận vì đá rất trơn. Dù nguy hiểm nhưng nếu thật sự có niềm đam mê với nhiếp ảnh, The Gap xứng đáng là một trong những địa điểm chụp ảnh bình minh tuyệt nhất Sydney.

sunrise from The Gap sydney

4. Macquarie LighthouseDunbar Head, Vaucluse

The Macquarie Lighthouse khá gần với The Gap và cũng giống như ở The Gap, bạn cần phải băng qua hàng rào đi về phía mép vách đá để có được cảnh đẹp nhất. Chắc hẳn bạn phải có một “khẩu” ngon lành để “chộp” được những khoảnh khắc đẹp nhất khi mặt trời ló dạng.

Macquarie Lighthouse

5. Hornby Lighthouse

Hornby Lighthouse ở South Head khá nổi tiếng về vị trí ngắm mặt trời mọc ở Sydney. Từ vị trí này, bạn có thể thu vào tầm nắt North Head, Hornby Lighthouse và một phần Sydney bên dưới.

Hornby Lighthouse

6. Coogee Beach

Ross Jones Memorial Pool ở gần Coogee Surf Lifesaving Club là điểm đến nổi tiếng nhất Coogee Beach. Vừa ngâm mình ở bể bơi vừa ngắm mặt trời mọc và chụp vài bức ảnh bình minh đầy cảm xúc là một trải nghiệm tuyệt vời.

Ross Jones Memorial Pool

7. Bronte Beach

Là một công dân Úc, hẳn bạn không xa lạ gì Bronte Beach. Tại đây có một hồ bơi vô cùng nổi tiếng – Bronte Rock Pool – một địa điểm “lý tưởng” để có được những bức ảnh bình minh trên biển ở Sydney.

Bronte Rock Pool

8. Manly Beach và Cabbage Tree Baths

Manly nằm trên bờ biển phía Bắc của Sydney, có bờ biển rộng và tầm nhìn bao quát cực đã mắt. Manly Beach là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất ở Sydney và có hằng hà vô số góc chụp ảnh đẹp. Và cũng không ngoại lệ nếu bạn chọn Manly làm địa điểm cho những bức ảnh mặt trời mọc hấp dẫn.

Manly Beach

9. Narrabeen Tidal Pool

Đến Narrabeen Tidal Pool, bạn không những được ngâm mình trong dòng nước mát rượi mà còn “chộp” được những tuyệt phẩm bình minh hấp dẫn về khoe bạn bè và người thân.

Narrabeen Tidal Pool

10. Turimetta Beach

Narrabin Tidal Pool và Turimetta Beach là hai địa điểm nhiếp ảnh phổ biến nhất trên các bãi biển phía Bắc Sydney. Đây thực sự là thánh địa đối với các nhiếp ảnh gia với nhiều yếu tố tạo nên những bức hình đầy cảm xúc. Vì thế, nếu thực sự có niềm đam mê với nhiếp ảnh, bạn không nên bỏ qua địa điểm chụp ảnh bình minh hấp dẫn ở Sydney này.

Turimetta Beach

Nguồn genkin