11 quán ăn bạn phải xếp hàng vô cùng hấp dẫn ở Sydney

0
Sydney food queues

Bạn có bao giờ phải xếp hàng dài chờ đợi chỉ để mua được ăn ở một hàng ăn vô cùng nổi tiếng? Dù khá bất tiện và mất thời gian nhưng những gì đang chờ đón bạn ở bên trong quán ăn vô cùng đáng giá thời gian chờ đợi của bạn? Dưới đây là danh sách những hàng ăn buộc phải xếp hàng chờ đợi hấp dẫn nhất ở Sydney.

Contents

1. Mr Crackles Carryout

  • Địa chỉ: 155 Oxford St, Darlinghurst NSW 2010

mr crackles carryout

Tại cửa hàng bán đồ ăn khuya này việc xếp hàng chờ đợi là một phần vô cùng thú vị. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lắc lư giữa hàng người đông đúc và tiếng nhạc lớn (giống không khí của một bữa tiệc đứng) – và tất nhiên, món thịt cuộn bia thơm phưng phức đang chờ đón bạn đằng sau hàng người ấy.

2. Kitchen By Mike tại Sân bay Quốc tế Sydney

Kitchen By Mike at Sydney International Airport

Bạn đang ở sân bay Sydney và còn những 2 tiếng nữa mới đến chuyến bay của bạn? Một trong những cách giết thời gian thú vị tại đây là xếp hàng để có được món thịt cuộn tí hon nhỏ xinh và cốc café thơm lành để ‘tạm biệt’ Sydney thay cho thức ăn chán ngấy trên máy bay.

3. Emperor Puffs

  • Địa chỉ: 100 Hay St, Haymarket NSW 2000

Emperor Puffs

Xếp hàng chờ đợi bên ngoài cửa sổ của quán ăn trên đường Dixon này là một phần quan trọng trong quá trình có được những chiếc bánh nóng phủ đầy kem vô cùng hấp dẫn của Emperor Puffs.

4. Hubert

  • Địa chỉ: 15 Bligh St, Sydney NSW 2000

Hubert

Nhà hàng Hubert chỉ nhận đặt chỗ cho nhóm 6 người trở lên, và đặc biệt là bạn phải xếp hàng chờ đợi khá lâu. May mắn là họ có một quầy bar giúp thời gian chờ đợi của bạn thêm phần thoái mái và không mang cảm giác khó chịu.

5. Iggy’s

  • Địa chỉ: 131 Macpherson St, Bronte NSW 2024

Iggy’s

Xếp hàng chỉ để mua bánh mì ở Sydney? Nghe có vẻ không cần thiết. Tuy nhiên, đây được xem là món bánh mì tuyệt nhất Sydney bạn nên thử. Vì vậy, xếp hàng ở Iggy’s sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

6. Chinese Noodle Restaurant

  • Địa chỉ: 160 Thomas St, Haymarket NSW 2000

Chinese Noodle Restaurant

Điểm thú vị của quán ăn Trung Hoa nổi tiếng này là họ đưa menu cho bạn chọn món và order trước khi có bàn trống. Vì vậy, khi bạn vừa ngồi xuống bàn thì món ăn bạn order cũng đã xong và bạn không phải thêm thời gian chờ đợi nữa. Hoá đơn tính tiền cũng được đưa đến cho bạn ngay khi món ăn cuối cùng bạn gọi được mang lên.

7. Brickfields

  • Địa chỉ: 206 Cleveland St, Chippendale NSW 2008

Brickfields

Cửa hàng bánh ngọt Brickfields sẽ thay đổi suy nghĩ của bạn về việc xếp hàng chỉ để thưởng thức một chiếc bánh vì nơi này mang đến cho bạn những chiếc bánh thơm ngon và cảm giác được phục vụ tận tâm dù phải chờ đợi.

8. Black Star Pastry

  • Địa chỉ: Tầng 2, 500 George Street

Black Star Pastry

Đây được mệnh danh là một trong những hàng ăn mà bạn xếp hàng hấp dẫn nhất Sydney với món bánh dưa hấu đặc trưng, có thực đơn riêng, kích cỡ và giá cả rõ ràng.

9. Orange Grove Markets

  • Địa chỉ: Balmain Rd & Perry St, Lilyfield NSW 2040

Bacon and egg rolls at Orange Grove Ma

Những ai mới đến khu chợ này sẽ cảm thấy có phần không thoải mái khi phải xếp hàng dài đằng đẵng, nhưng những khách hàng cũ sẽ sẵn sàng để chờ đợi vì họ cảm thấy thực sự xứng đáng để xếp hàng chờ đến lượt mình mua món thịt bacon và trứng cuộc hấp dẫn ở Orange Grove Markets.

10. Boathouse Shelly Beach

  • Địa chỉ: 1 Marine Parade, Manly NSW 2095

The Boathouse Shelly Beach

Tại đây, bạn sẽ phải xếp hàng để đợi đến lượt mình order và cả đợi có bàn để dùng bữa sáng. Tuy vậy, café, sinh tố, bữa sáng chất lượng và khung cảnh thơ mộng sẽ khiến thời gian chờ đợi của bạn vô cùng xứng đáng.

11. Indian Home Diner

  • Địa chỉ: 86 Oxford St, Paddington NSW 2021

Indian Home Diner

Bạn cần thời gian để quyết định chọn món tại nhà hàng này. Do đó, xếp hàng sẽ là một cơ hội tốt cho bạn tại Indian Home Diner. Nhà hàng phục vụ món Ấn hấp dẫn và xứng danh là một trong những quán ăn phải xếp hàng hấp dẫn nhất Sydney.

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout