12 tuổi ra hầu tòa vì gây cháy rừng ở Melbourne

0
Ảnh minh họa

Một cậu bé 12 tuổi và một thiếu niên đang đối mặt với cáo buộc liên quan đến hai vụ cháy rừng tại Casey trong vài ngày qua.

Lực lượng điều tra tội phạm Casey đã cáo buộc một cậu bé vì đã làm bùng cháy một ngọn lửa ở Endeavour Hills, dẫn đến việc đóng cửa nhiều tuyến đường và quốc lộ vào ngày hôm qua.

Phát ngôn viên của cảnh sát Belinda Batty cho biết ngọn lửa lớn trên Gunns Rd Reserve xảy ra gần Monash Freeway vào khoảng 3 giờ chiều và giao thông bị ảnh hưởng trong nhiều giờ đồng hồ.

“Một cậu bé 12 tuổi đã bị buộc tội bất cẩn gây ra một trận cháy rừng”, bà Batty cho biết. “chàng trang đã được bảo lãnh để xuất hiện tại tòa án dành cho trẻ em vào tháng Hai này.”

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Và một thanh niên khác sẽ bị xét xử tại tòa án dành cho trẻ em vì gây ra một trong ba vụ cháy ở phía đông nam mà đã xảy ra vào khoảng 5 giờ 40 chiều ngày 2/1/2016.

Trung sĩ Rodney Maroney cho biết cậu thanh niên này sẽ phải đối mặt với cáo buộc liên quan tới vụ cháy ở sân sau của một ngôi nhà.

“Chúng tôi tin rằng nó đã cố tình được châm lửa,” Sen-Sgt Maroney nói. “Một thanh niên đã bị bắt giữ tại hiện trường và bị buộc tội.”

ai vụ cháy khác đã được phát hiện ở trong cùng một khu vực vào cùng thời điểm.

Cảnh sát đang kêu gọi bất cứ ai có thể có bất kỳ thông tin nào về các vụ cháy xin liên hệ với họ qua Crime Stoppers số 1800 333 000.

Nguồn: News Viet Uc

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments