19 tuyệt chiêu “kiếm tiền nhanh” ở Úc năm 2017 rất nhiều người chưa biết!

0

Sẽ chẳng ai muốn phải sống trong nợ nần, nhưng những nghiên cứu chỉ ra rằng, hiện nay các hộ gia đình ở Úc đang đạt ở “mức nợ cao thứ 5 trên thế giới”. Do chi phí sinh hoạt ngày càng tăng, việc có một ít tiền tiết kiệm trong tài khoản ngân hàng dường như đã trở thành dĩ vãng. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể cố gắng để tránh rơi vào hoàn cảnh này, bằng cách áp dụng những lời khuyên sau đây.

1. Dọn dẹp nhà cửa và bán những món đồ chưa sử dụng trên eBay Gumtree  hoặc bán rẻ lại chúng cho mọi người.

2. Bạn có một căn phòng trống và khá sách sẽ, gọn gàng. Hãy cho thuê nó trên Airbnb mạng lưới cho thuê nhà cửa ngắn hạn lớn nhất thế giới!, và bạn có thể kiếm được hàng trăm đô la mỗi tuần.

3. Tổng hợp lại những món đồ của con bạn khi còn nhỏ đã sử dụng (và còn sử dụng được, đương nhiên), và đặt một quầy hàng tại phiên chợ địa phương cho những gia đình có con nhỏ. Chắc hẳn bạn sẽ có một khoản bằng việc bán rẻ lại chúng cho những khách hàng tại đây.

4. Nếu bạn sống ở Sydney hoặc Melbourne và sở hữu một chiếc xe đường dài nhưng ít khi sử dụng, hãy cho thuê nó trên Car Next Door. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì xe của bạn sẽ được bảo hiểm tai nạn và trộm cắp. Trung bình, bạn có thể kiếm được từ $25-60/giờ. Điều kiện là xe của bạn được sử dụng dưới 15 năm, đã đi ít hơn 200.000 km và có giá trị ít hơn 50.000 USD.

5. Hoặc nếu bạn không muốn cho thuê chiếc xe của mình, bạn có thể sử dụng nó và trở thành tài xế Uber. Trung bình, mỗi tuần bạn có kiếm được từ vài trăm đến vài nghìn đô (tùy vào thời điểm làm việc). Để đủ điều kiện, bạn cần phải trên 21 tuổi, có bằng lái xe hợp lệ cũng như bảo hiểm xe hơi, và là chủ sở hữu của một chiếc xe bốn chỗ đã sử dụng dưới 9 năm.

6. Bạn có nhà để xe hoặc nhà kho trống? Hãy cho thuê chúng với giá cả hợp lý cho những người cần một không gian làm việc.

7. Nếu là một người yêu thích và có khả năng văn học, hãy viết một tác phẩm và đăng lên Amazon Kindle Direct. Không giống các nhà xuất bản truyền thống, họ sẽ xuất bản bất cứ thứ gì, bạn sẽ chào giá và nên nhận 70% doanh thu.

8. Nếu là một nhiếp ảnh gia, tại sao bạn không bán những bức ảnh của mình qua các trang web như Shutterstock ? Mặc dù không phải là cách làm giàu nhanh chóng, nhưng điều đó khiến tên tuổi của bạn được biết đến nhiều hơn; và tốt hơn nữa, mỗi khi ai đó tải một trong những bức ảnh bạn đã đăng, bạn sẽ được trả tiền.

9. Tại sao bạn lại giữ kín ý kiến ​​của mình trong khi các công ty nghiên cứu thị trường như Stable Research và Farron Research sẽ trả công cho bạn? Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký, làm khảo sát khi họ gửi email cho bạn, và nếu bạn đạt đủ điều kiện, bạn sẽ được mời đến một bữa trưa hoặc bữa tối, ăn uống, trò chuyện và thảo luận. Bạn có thể được trả từ $ 50 đến $ 250.

10. Nếu bạn có thời gian rảnh, hãy ứng tuyển một số công việc đơn giản trên Airtasker. Có rất nhiều công việc để bạn lựa chọn, và tiền công của bạn cũng tùy thuộc vào tính chất việc làm của mình.

11. Hãy thử đăng ký với dịch vụ quảng cáo xe hơi, chẳng hạn như Open Ads, và bạn có thể kiếm thêm $ 50 mỗi tuần khi dán những biểu ngữ trên chiếc ô tô của mình. (Và tất nhiên, điều kiện là bạn thường xuyên lái chiếc xe của mình trên đường!)

12. Nếu ngôi nhà của bạn nằm trên một con đường đông đúc, hãy cân nhăc về việc cho phép đặt một biển quảng cáo phía trước khu vườn nhà bạn. Bạn có thể tiếp cận với các doanh nghiệp địa phương, hoặc để lại các tờ rơi quảng cáo trên một bảng thông báo địa phương.

13. Làm việc cho Field Agent và bạn sẽ đi ra ngoài, thực hiện các nhiệm vụ nhỏ. Bạn không phải thu thập thông tin về các tập đoàn ma túy hoặc bất cứ điều gì tương tự như vậy, đơn giản chỉ là những công việc như kiểm tra các quầy bán hàng ở những siêu thị khác nhau, chụp ảnh và nhận xét, bình luận. Và bạn có thể nhận được từ 3 đô la đến 12 đô la vào tài khoản Paypal.

14. Đăng ký nuôi thú cưng thuê thông qua Pawshake , một trang web hỗ trợ những người phải bận bịu nuôi trẻ ở xung quanh. Bạn sẽ không chỉ được trông nom những chú chó, mà có thể trả chúng vào cuối ngày. Thật tuyệt vời!

15. Nếu bạn là một người khéo tay, hãy bán những món đồ do tự mình làm ra trên Ets – chợ bán đồ thủ công lớn nhất thế giới . Sẽ không trở nên giàu có một cách nhanh chóng, nhưng bạn sẽ nhận được những niềm vui khi được làm công việc mình yêu thích.

16. Ứng tuyển vào các vị trí làm việc tự do, nhấn mạnh khả năng và sự khác biệt của bản thân trên những trang web dành cho freelancer (ví dụ như finder.com.au). Hãy chào giá và cố gắng, bạn sẽ tìm được công việc phù hợp với mình!

17. Bạn thường dành thời gian để xem các sản phẩm và ứng dụng trực tuyến mới? Bây giờ bạn có thể trả tiền để làm những điều đó, bằng cách đăng ký với User Testing Australia, bạn sẽ được trả 10 đô la cho mỗi test mà bạn thực hiện. Các thử nghiệm có thể là bất cứ điều gì; từ việc xem xét một ứng dụng mới, đến việc mua thứ gì đó từ eCommerce.

18. Đăng ký để trở thành một trợ lý ảo, nhập dữ liệu hoặc nghiên cứu qua internet với Freelancer , một trang web dành cho CTV làm việc tự do lớn nhất thế giới, nơi các freelancer có thể đặt giá thầu cho công việc. Một lần nữa, hãy nhớ rằng, bạn sẽ rất khó để giàu có từ những công việc này! Tuy nhiên, ưu điểm là bạn sẽ nhận được tiền mặt nhanh chóng.

19. Nếu bạn khéo tay và có thể làm được các món đồ handmade đáng yêu, tại sao không mở một khó hoc và đăng tải nó lên Udemy ? Điều quan trọng là bạn có thể làm ra một sản phẩm thú vị, và nhiều người sẽ trả tiền để học nó. Tuy nhiên, bạn có thể trả đến 50% tiền hoa hồng, tùy thuộc vào cách bạn quảng bá sản phẩm. 

4.7/5 - (7 votes)

Like Vietucnews để nhận những thông tin mới nhất!

Thảo Phạm

Theo honey.nine.com.au