23 địa điểm tuyệt đẹp ở Sydney để chụp ảnh sống ảo

0
địa điểm đẹp để chụp sống ảo tại Sydney
địa điểm đẹp để chụp sống ảo tại Sydney

23 địa điểm tuyệt đẹp ở Sydney để bạn có thể xả hơi sau những ngày học hành mệt mỏi, hay làm việc toàn thời gian hay đơn giản chỉ là rảnh thì đi lang thang…sống ảo.

Contents

1. Watsons Bay

Watsons Bay
Watsons Bay

Với phong cảnh hải cảng lộng lẫy và biển tuyệt đẹp, Watsons Bay là địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh sống ảo. Nếu bạn có thể ở đây đến lúc hoàng hôn, nó còn tuyệt hơn nữa.

Địa điểm tại đây

2. Auburn Botanical Gardens

địa điểm đẹp để chụp sống ảo tại Sydney
Auburn Botanical Gardens

Khu vườn này gồm có 2 cái hồ đẹp tuyệt vời, 1 thác nước và một dòng dông bao quanh. Chụp ảnh và up lên mạng khu vườn này vào lễ hội Cherry nở hàng năm, bạn bè của bạn sẽ phải ganh tỵ đó.

Địa chỉ ở đây

3. Parsley Bay, Vaucluse

Parsley Bay, Vaucluse
Parsley Bay, Vaucluse

Nằm ở ngoại ô phía Đông của Sydney với phong cảnh bến cảng bình yên và bãi biển,
với các lối đi có nhiều loại cỏ đẹp, thác nước trong veo. Điểm đặc biệt là cây cầu đã tồn tại cả thế kỷ sẽ làm nổi bật lên tấm ảnh của bạn.

Địa điểm tại đây

4. Sydney University

Sydney University
Sydney University

Phong cảnh lộng lẫy Quadrangle của đại học Sydney có lẽ sẽ làm cho chiếc điện thoại của bạn phải hoạt động liên tục. Với tông màu đá và cỏ xanh mướt, nó sẽ làm cho tấm ảnh của bạn thật nổi bật.

địa điểm tại đây

5. Lavender Bay

Lavender Bay
Lavender Bay

Tới Lavender Bay bạn sẽ có một tầm nhìn rộng hơn của cảng Sydney, Wendy’s Secret Garden sẽ làm bạn phải say mê- những tấm ảnh của bạn sẽ tràn ngập với những thực vật đặc trưng và những loại hoa tuyệt đẹp.

Địa chỉ ở đây

6. Reef Beach

Reef Beach
Reef Beach

Góc nhìn của khu biển nhỏ xinh này là một cảnh tuyệt đẹp trải từ Sydney’s North Harbour đến Manly. Mở điện thoại của bạn ra và đi dọc theo Manly Scenic Walkway, dọc theo bờ biển bạn sẽ có những tấm hình ưng ý.
Địa chỉ ở đây

7. Mrs. Macquarie’s Chair

Mrs. Macquarie's Chair
Mrs. Macquarie’s Chair

Góc nhìn này thì đúng là một biểu tượng của Sydney. Có thể bạn sẽ gặp rất nhiều những nhóm người đi du lịch, nhưng cảnh nhìn từ đây thì hoàn hảo.

Địa chỉ ở đây 

8. Bare Island, La Perouse

Bare Island Fort
Bare Island Fort

Bare Island sẽ mang đến cho bạn những cảnh tuyệt đẹp từ La Perouse. Trong khi đường địa đạo quân sự ở đây chỉ được vào nếu bạn đi theo tour, thì đường cầu biển kết nối đảo này với đất liền thì bạn vẫn có thể đi được bình thường. Nếu bạn tới đây lúc bình minh, phong cảnh sẽ rất đặc biệt.
Địa chỉ ở đây

9. Wedding Cake Rock

wedding cake rock
wedding cake rock

Bạn không cần phải thả chân trên những mỏm đá này để có những hình ảnh tuyệt vời.
Thực tế là bạn không nên làm điều đó nha. Những tảng đá này thuộc về Royal National Park và nhìn từ xa sẽ thấy đẹp hơn, nếu bạn chụp được cả khung cảnh này thì thật là tuyệt. Bạn nhớ phải cẩn thận khi đi chơi ở địa điểm này.
Địa chỉ ở đây

10. The Boathouse, Palm Beach

Nếu bạn chuẩn bị tời Palm Beach, bạn cần phải dừng lại ở The Boathouse. Lối vào của tiệm cafe này được bao quanh bởi những hàng hoa tươi để bạn tha hồ trang hoàng trang cá nhân của mình. Nhưng nếu bạn không muốn đi xa quá thì hãy thử đến The Boathouse at Balmoral Beach.
Địa chỉ ở đây

11. Barrenjoey Lighthouse

Barrenjoey Lighthouse
Barrenjoey Lighthouse

Sau khi có một bữa trưa nhẹ tại Boathouse, tại sao không thưởng cho mình một đoạn đường nhỏ tại Barenjoey Lighthouse. Ở đây bạn có thể thưởng thức phong cảnh của Kuringai Chase National Park, Broken Bay, và vịnh Sydney. Có quá nhiều chỗ để chụp ảnh, và bạn sẽ thấy thiếu thời gian!

Địa chỉ ở đây

12. Angel Place

Angel Place
Angel Place

Địa điểm thơ mộng của Angel Place rất nổi tiếng với các thợ chụp ảnh. Nếu bạn muốn tới đây để có những tấm ảnh đẹp đăng lên mạng, hãy đi quanh khu vực này và cảm nhận một cuộc sống phong phú của các loài chim, nơi từng được gọi là ngôi nhà của Sydney.
Địa chỉ ở đây

13. Observatory Hill Park

Observatory Hill Park
Observatory Hill Park

Không xa lắm từ trung tâm thành phố Sydney, Observatory Hill sẽ cho bạn một phong cảnh bao quát của cảnh biển, những biểu tượng của thành phố Sydney. Chỉ cần ở đây một ngày trang cá nhân của bạn cũng sẽ tràn ngập ảnh đẹp.

địa chỉ ở đây

14. The Strand Arcade 

The Strand Arcade
The Strand Arcade

Trung tâm mua sắm ở Sydney với phong cách của bang Victoria này có tông màu rất đẹp để bạn khoe ảnh. Họa tiết trên sàn nhà và những shop bằng gỗ làm nó đẹp trong mọi góc nhìn.
Địa chỉ ở đây

15. Wentworth Falls Waterfall

Wentworth Falls Waterfall
Wentworth Falls Waterfall

Nếu bạn có thể tới Blue Mountains, hãy chắc rằng điện thoại của bạn vẫn còn đủ dung lượng để chứa thêm ảnh. Địa điểm Wentworth Falls là phần thưởng cho những người thích khám phá. Không cần biết là bạn đi lên đỉnh hay ở dưới chân vùng này, bạn vẫn sẽ có những tấm ảnh cực đẹp.
Địa chỉ ở đây

16. George’s Head Lookout

George's Head Lookout
George’s Head Lookout

Vịnh lịch sử ở phía bắc Sydney không chỉ cung cấp một cái nhìn bao quát của bến cảng và đường chân trời thành phố, mà còn là một viễn cảnh tuyệt vời đối với những người thích chụp ảnh. 10/10 cho Instagram.

Địa chỉ tại đây

17. Marley Beach

Marley Beach
Marley Beach

Nằm ở phía trên Royal National Park, phía Nam Sydney, bãi biển này nổi bật nhất với những cồn cát đang mở rộng phía sau nó. Bãi biển không có giám sát, vì vậy bơi lội có thể không phù hợp, nhưng cảnh thì tuyệt đẹp cho sống ảo.
Địa chỉ ở đây.

18. Bondi Icebergs Pool

Bondi Icebergs Pool
Bondi Icebergs Pool

Tôi biết những gì bạn đang nghĩ … đây là ảnh ghép. Nhưng gạt bỏ ý nghĩ đó đi, sự phối màu xanh của bể bơi và nước biển. Nếu ngắm mặt trời ở đây thì thực sự là tuyệt vời.

Địa chỉ ở đây

19. Blues Point

Blues Point
Blues Point

Blues Point là một địa điểm ngoạn mục có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Nhà hát Opera, Cầu Cảng và Khu Thương mại Trung tâm. Với một khu rừng rộng lớn và những cây sung mọc rải rác, cho bạn những cảnh đẹp của biểu tượng Sydney.

Địa chỉ ở đây

20. McCallum Pool, Cremorne

McCallum Pool, Cremorne
McCallum Pool, Cremorne

Muốn làm tươi mát trang cá nhân của bạn? McCallum Pool là địa điểm lịch sử bạn cần tìm đến. Ví trí của bến cảng này nằm đối diện với Opera House và CBD. Bạn hãy tới đây vào một ngày mùa hè !

Địa chỉ tại đây

21. Homebush Bay

Homebush Bay
Homebush Bay

Đây có thể là một nơi bạn không nghĩ tới, nhưng Homebush sẽ cho bạn rất nhiều góc nhìn với chiếc tàu bị đắm rải rác khắp vịnh. Trước khi bạn tới đây hãy tìm hiểu về lịch sử khu này trong chiến tranh.

Địa chỉ ở đây

22. Cockatoo Island

Cockatoo Island
Cockatoo Island

Những cảnh về hòn đảo bến cảng lớn nhất của Sydney giúp bạn có nhiều góc chụp ảnh. Từ cảng biển toàn cảnh đến các nhà máy đóng tàu di sản, bạn sẽ muốn chụp khắp mọi nơi, và còn có thể tìm hiểu thêm một chút về quá khứ của thành phố.

23. Manly Lagoon

Manly Lagoon
Manly Lagoon

Khi bạn nghĩ về Manly, có lẽ bạn sẽ nghĩ đến nơi này. Hãy thoát khỏi đám đông và đi khám phá ngôi đầm nhỏ gần Queenscliffe, hãy nắm bắt những khung ảnh tuyệt vời của màu vàng phản chiếu trên mặt nước.
Địa chỉ ở đây

3.7/5 - (3 votes)

Like page Vietucnews trên facebook để nhận được nhiều địa điểm ăn chơi hơn!

Credit Buzzfeed