3 hoạt động bạn có thể làm để hưởng ứng Giờ Trái Đất hôm nay

0
earth hour australia

Kể từ Giờ Trái Đất đầu tiên ở Sydney hơn một thập kỷ trước, hơn 7,000 thành phố lớn nhỏ khác đã tham gia phong trào này bằng việc tắt hết mọi đèn điện trong một tiếng đồng hồ.

earth hour australia 2018

Bạn cũng có thể tham gia Giờ Trái Đất năm nay bằng cách tắt đèn từ 8 giờ 30 đến 9 giờ 30 tối thứ Bảy ngày 24 tháng Ba. Điều này không có nghĩa là bạn phải ngồi im trong bóng tối trong suốt một tiếng nhưng có thể thực hiện một trong 3 điều dưới đây:

Contents

1. Xem phim ở Ride On Cinema

  • Địa điểm: The Beacon, Elwood
  • Thời gian: 8 đến 10 giờ tối

Ride On Cinema

Ngay cả khi không có đèn điện, bạn vẫn có thể xem phim nhờ động cơ xe đạp. Ride On Cinema sẽ chiếu một bộ phim trong suốt Giờ Trái Đất – các khán giả xem phim sẽ thay phiên nhau đạp xe để chiếu phim. Buổi chiếu phim miễn phí này cũng sẽ có chiêu đãi ăn uống và cả cơ hội trúng một chiếc xe đạp mới.

2. Tìm và quan sát Thú mỏ vịt trong Giờ Trái Đất

  • Địa điểm: sông hoặc hồ ở nơi bạn sống
  • Thời gian: Bình minh và hoàng hôn

Platypus spotting for Earth

Thú mỏ vịt – loài động vật đơn huyệt ở dưới nước duy nhất trên thế giới – đang bị đe doạ bởi biến đổi khi hậu toàn cầu nên hãy dành Giờ Trái Đất năm nay để tìm các bạn ấy. Đây là mùa thuận lợi nhất vì những chú thú mỏ vịt con vừa mới chui ra khỏi tổ của mình. Hãy đến những ao, hồ gần nhà bạn nhất để xem thử bạn có tìm được một chú mỏ vịt nào không, và thông báo cho các nhà chức trách nhé!

3. Ăn tối dưới ánh nến

  • Địa điểm: Platform 270
  • Thời gian: 7 đến 10 giờ tối

Platform 270

Hãy đặt bàn ở Platform 270 ở Double Tree by Hilton để có một bữa tối dưới ánh nến vào Giờ Trái Đất. Nhà hàng này sẽ đốt nến tạo nên không gian lãng mạn và thân thiện với môi trường, có cả nhạc acoustic. Bạn được miễn phí vé vào cổng, nhưng phải trả tiền cho bữa tối của mình theo thực đơn.

Giờ Trái Đất năm nay của bạn sẽ trải qua như thế nào? Hãy chia sẽ cùng VUN nhé!
5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout