5 bãi biển khỏa thân tuyệt vời nhất ở gần Sydney

0

Cởi quần áo bạn ra, bỏ đi hết đồ đạc. Bạn sẽ đi bơi theo một cách hòa mình với thiên nhiên. Giống như Michelangelo đã nói: “Chân của một người cao quý hơn đôi giày, làn da của con người đẹp hơn quần áo mà bạn được mặc?” Vì vậy, hãy để cơ thể bạn được “trần trụi”.

Tắm khỏa thân không phải là hợp pháp ở bất cứ mọi nơi, đây là năm bãi biển nơi bàn chân và da của bạn có thể thoải mái, xinh đẹp mà không kích động cơn thịnh nộ của luật pháp NSW.

Bãi biển Lady Bay, ở South Head

Năm 1976, với tư cách là Thủ tướng của New South Wales, ông Neville Wran đã hợp pháp hoá việc này. Biến Lady Bay thành một trong những bãi biển tự nhiên đầu tiên của Úc. Cách dễ nhất để đi đến đó là qua phà từ Circular Quay đến bến tàu Watsons Bay Wharf, từ đó dễ dàng đi bộ một cây số. Những bộ quần áo làm phiền có thể sẽ được bạn bỏ xuống – nhưng cố gắng để giữ chúng đến khi bạn tới bãi cát.

Chi tiết tại đây

Bãi biển Cobblers, ở Middle Head

Cồn cát dài 100m này, được bao bọc bởi các tảng đá. Nằm ở phía bắc của Middle Head và cách Balmoral 700m. Nó được biết đến như là điểm bắt đầu cho Sydney Skinny. Tới năm thứ tư của nó vào ngày 28 tháng 2, có một sự kiện liên quan đến hàng trăm người cởi quần áo, bơi lội và bơi 900m xung quanh một dòng chảy. Nhưng bạn có thể bỏ quần áo và nhảy vào làn nước bất cứ lúc nào. Tới công viên nằm ở cuối con đường Middle Head và đi theo các biển hiệu được đánh dấu bạn sẽ tới Cobblers Beach.

Chi tiết tại đây.

Bãi biển Obelisk, ở Middle Head

Một cơ hội khỏa thân đang chờ đón bạn ở phía nam của Middle Head. Bãi biển Obelisk thậm chí còn nhỏ hơn và riêng tư hơn bãi biển Cobblers. Thêm nữa, nó nhìn ra toàn cảnh vịnh Watsons. Lái xe đến bãi đậu xe ở ngã tư đường Middle Head và đường Chowder Bay. Đi bộ dọc theo sau, cho đến khi bạn nhìn thấy một đường đi qua được đánh dấu ở bên trái. Đi theo con đường xuống dưới bạn sẽ tới bãi biển.

Bãi biển Werrong, ở Công viên quốc gia Royal

Nằm ở phía nam của Công viên quốc gia Royal, đây là một trong những bãi biển xa xôi và hoang dã nhất trong danh sách. Tuy nhiên, đi đến đó bạn phải mất một ít nỗ lực. Đó là đi bộ hai cây số, theo một con đường dốc bắt đầu từ Otford Lookout. Điều đó nói rằng, bạn sẽ đi qua một cảnh quan tuyệt đẹp. Với các khối đá sa thạch và rừng nhiệt đới tươi tốt, cây cọ và dương xỉ. Bãi biển không được khuyến khích để bơi lội, vì sóng khá mạnh, bãi biển nhiều đá và không được kiểm soát bởi đội cứu hộ. Bạn có thể mặc quần áo hoặc khỏa thân tùy theo lựa chọn của bạn.

Chi tiết tại đây.

Bãi biển Birdie, ở Central Coast

Để thích hợp với việc “trần trụi” cho mọi người ở Central Coast, hãy đến bãi biển Birdie. Nó nằm giữa Wybung Head và Budgewoi Peninsula, phía sau khu bảo tồn Munmorah. Bạn có thể lái xe thẳng dọc theo Birdie Beach Drive và thậm chí cắm trại vào ban đêm ở khu cắm trại Freemans ở gần đó.

Chi tiết tại đây.

Credit Concrete Playground