5 Cửa hàng sách ở Melbourne bạn nên ghé thăm trong mùa đông này

0

Mùa đông và những quyển sách cũng tương tự như rượu vang và phô mai vâỵ. Bạn có thể thưởng thức riêng từng thứ  vẫn hoàn toàn ổn ,nhưng khi kết hợp lại thì theo một cách nào đó nó sẽ cho bạn một trải nghiệm tuyệt đỉnh .

Là thành phố văn học duy nhất ở Úc, mối tình của Melbourne và sách đã có một lịch sử lâu dài. Năm 1992, thư quán Hill of Content đã  được mở cửa ở cuối đường Bourke và  gần một trường của Melbourne, cửa hàng sách khác là Paperback. Đây chính là một phần không thể thiếu của thị trấn. Thời gian đã thay đổi tất cả.

PaperbackBookshop5-683x1024

The Paperback Bookshop

Reading Carlton

Đâu dễ dàng gì để trở thành người chiến thắng các nhà sách quốc tế khai mạc của giải thưởng năm ở hội chợ sách London. Hiệu sách độc lập này đã cố gắng quản lý để tồn tại và phát triển mạnh trong thời đại kỹ thuật số nhờ vào  sự hỗ trợ mạnh mẽ của các tác giả Úc cùng với sáng kiến ​​xóa mù chữ và sự khiếp sợ tuyệt đối của nhân viên khiến họ cũng đọc sách ở đây.

Readings-Bookstore-Carlton

 

Books for Cooks
Aspiring Hestons lưu ý – ở đây bạn sẽ tìm thấy thiên đường của những cuốn sách có tính chất ẩm thực nơi mà  sẽ làm cho bạn muốn động vào nồi, chảo ngay lập tức. Tuy nhiên, có  một cảnh báo: Tìm kiếm  trong cửa hàng này có thể khiến cho bạn chảy nước dãi. May mắn cho bạn, chợ Queen Victoria ngay bên cạnh.

books-for-cooks-gertrude-st1

Embiggen Books

Mặc dù nó nằm gần thư viện tiểu bang nhưng  bạn không cần thiết phải là một học giả  để đánh giá cao về chất lượng sách liên quan đến các lĩnh vực khoa học, lịch sử, thiết kế và triết học.  Một tâm trí tò mò và khao khát tri thức là tất cả những gì cần thiết.

tải xuống

City Basement Books

Nếu như bạn thích những cuốn sách với những tờ giấy mỏng, hơi nhăn chút và mang lại chút hoài cổ hơn là những cuốn sách mới mẻ, nhiều màu sắc được phát hành hiện nay thì hãy tìm đến nơi đây. Như một chiếc tàu du hành sẽ đưa bạn trở về với thời thơ ấu đầy kỉ niệm cùng những cuốn sách secondhand hay những quyển siêu cổ đã không còn phát hành.

DSC01503

Minotaur

 Có một điều kì diệu nho nhỏ đó là có một Pokestop ở nơi này. Nơi đây vô cùng đặc biệt vì có những quyển truyện khoa học viễn tưởng, những bộ phim kiểu fantasy và tất cả mọi thứ đã phủ sóng khắp các màn hình  tivi  của chúng ta thời kì vàng son của truyền hình.

348s

Trâm ngọc- tổng hợp

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments