5 điểm hẹn hò cho couple ở Melbourne khiến bạn đắm chìm trong không gian xưa

0

Những điều luật và quy chế  liên quan đến rượu ở tiểu bang Victoria được thông qua lần đầu tiên vào năm 1852. Theo như luật lệ ở bang thì ngoài bán rượu, các quán rượu còn có thể phục vụ cả đồ ăn và cung cấp chỗ ngủ. Chính vì vậy, nên đã dẫn đến việc các quán rượu thời xưa thường có cấu trúc với thiết kế 2 tầng. Đó là hình ảnh mà chúng ta đã quá quen thuộc trong kí ức.

Dưới đây là những địa điểm mà bạn nên đến thử một lần để được lên con tàu du hành quay ngược trở về quá khứ, cùng ngược trở lại thời điểm mà chúng ta còn chưa có mạng xã hội, khi mà chưa thể nói chuyện tán gẫu qua Skype hay là mải miết với cuộc chiến săn Pokemon đang hot bây giờ.

supper club

Contents

1, Supper Club

Supper Club là nơi vô cùng thoả mái và phong cách nhưng không hề theo lối phô trương hay khoe khoang. Đằng sau cánh cửa gỗ không trang trí cầu kì( một phong cách rất đỗi thân thuộc rất Melbourne) bạn sẽ bước vào căn phòng Chesterfield, với  những bức tường gỗ, những chiếc bàn thắp nến, sàn gỗ cũ kĩ và  ô cửa sổ tròn tuyệt đẹp. Đây chính là những nét cổ xưa  nhưng lại vô cùng quyến rũ. Cùng bước ra khỏi cái lạnh, ngồi xuống và yêu cầu một hoặc 2 ly rượu trong danh sách vô vàn các loại rượu vang của Club nào. Thật là hạnh phúc!

The European

2, The European

The European ừm…chính là rất châu Âu.Nếu bạn đang có mong ước được trải nghiệm cảm giác “Một Châu Âu hoài cổ”, thì có một cách vô cùng tiết kiệm đây.Đơn giản là bạn chỉ cần bước xuống phố mùa xuân này để được đắm chìm trong hương vị xa hoa của châu lục này, mà không cần chuẩn bị tiền cho một chuyến bay và chỗ ở. phong cách trang trí cổ điển, những bức tường được nhân đôi, sàn rô cổ điển của nó và tấm gỗ kiểu cũ làm cho The European có được sự kết hợp sang trọng của những nét truyền thống Pháp, Ý và Tây Ban Nha.  Được đắm mình trong không khí nhộn nhịp  khi bạn nhâm nhi một ly Chablis hay Chianti Classico và  thưởng thức một risotto nấm theo mùa với dầu truffle hoặc Chateaubriand. Địa điểm phù hợp cho các cặp đôi .Bon voyage và buon appetito!

The Waiters Club

3,Italian Waiters Club

The Italian Club mở cửa từ năm 1940 như là một địa điểm cho nhưng người công nhân di dân đến để chơi các trò chơi thẻ bài và thưởng thức một ly rượu vang.Bây giờ thì club mở cửa cho tất cả mọi người và đã trở thành biểu tượng của Melbourne.  Ẩn mình sâu trong con hẻm(Như rất nhiều các quán rượu và nhà hàng ở Melbourne).Chỉ cần bước theo những hương thơm tuyệt vời từ các món  ăn Ý , chẳng hạn như Penne Putanesca hoặc Scaloppine Al Vino là bạn sẽ tìm thấy .Bellissimo!

The Mitre Tavern

4,Mitre Tavern

Mitre Tavern được biết đến là một trong những toà nhà lâu đời nhất ở Melbourne.Họ đã phục vụ rượu ở đây gần 140 năm. Nơi đây mang sự mộc mạc như thôn quê,gần như đáng ngạc nhiên thì nơi đây tự hào là vườn bia lớn nhất thành phố. Hơn nữa khi tới đây, bạn không chỉ được thử những loại bia ngon, rượu vang, whisky và cocktails nổi tiếng kinh điển bạn còn có cơ hội thưởng thức hương vị thơm ngon của những chiếc bánh mì kẹp thịt và những quán rượu nhỏ hơi hướng cổ điển cùng với món bít tết nướng than cao cấp trong steakhouse trên lầu.

vyj_image_8875_20140910024346_771231

5,Young & Jackson

 Young & Jackson là một sự pha trộn tuyệt vời giữa nét cổ điển của quán rượu và  quán bar nhỏ với sự trang hoàng bằng gỗ cũng trần nhà với chi tiết đặc sặc. Tiến thẳng vào căn phòng của Chloe ở tầng đầu tiên,  bạn sẽ được chiêm ngưỡng Chloe: một bức tranh vải dầu của một thanh niên Paris, đã trang trí tường cho Young & Jackson từ năm 1909. Thưởng thức những ly bia, nhâm nhi ly rượu vang ngon tuyệt cùng những ly cocktails độc nhất vô nhị nơi đây, trong không gian cổ kính của một trong những kiến trúc  biểu tượng cho Melbourne.
Xem Thêm

Trâm Ngọc- tổng hợp-

 

5/5 - (2 votes)
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments