5 địa điểm hái trái cây tại farm hấp dẫn nhất ở Melbourne, bạn đã thử chưa?

0
fruit picking near Melbourne

Để có trên tay những trái ngon quả ngọt, chẳng cần phải đầu tắt mặt tối hay nai lưng ở nông trại ngày này qua ngày khác, bạn chỉ cần lái xe ra khỏi thành phố chật chội, thẳng tiến đến những vườn trái cây hoặc nông trại ở vùng Victoria và tự tay hái trái cây tại vườn.

Chỉ cách trung tâm thành phố khoảng một giờ lái xe, có rất nhiều vườn trái cây quả mọng hấp dẫn. Tuy nhiên, để chuyến đi của bạn suôn sẻ và trọn vẹn, bạn nên ghé qua website hoặc gọi trực tiếp đến trang trại (có một số trang trại sẽ đóng cửa vào mùa thu hoạch hoặc do điều kiện thời tiết).

Dưới đây là 5 trong số nhiều vườn trái cây và nông trại mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất:

Contents

1,Sunny Ridge Strawberry Farm

Đến nông tại này, bạn phải kiềm chế khỏi cám dỗ của những quả dâu tây chín mọng trên những cành cây nặng trĩu sà ngay trước mắt. (Bạn phải tuân theo quy định của Sunny Ridge và phải mua giỏ đựng nhé!)

Sunny-Ridge-Strawberry-Farm

Mùa thu hoạch dâu tây thường bắt đầu từ tháng 11 đến tháng 4, tuy nhiên còn phải phụ thuộc vào yếu tố thời tiết (loại trái cây này cần nhiều ánh nắng mặt trời và lượng mưa nhỏ).

Sunny Ridge Strawberry Farm
Những trái dâu tươi ngon

Giá: 9 đô cho một người lớn (một giỏ 500g) và 4 đô cho trẻ em (một giỏ 250g).

2,Rayner’s Orchard

Rayner's Orchard

Đây là một vườn trái cây gia đình ở Yarra Valley, trồng hơn 450 cây ăn quả, bao gồm cây quả hạch, cây họ cam quýt, những loại cây khác như ổi, ổi dứa và rất nhiều trái cây ngon ngọt khác. Du khách có thể đến thăm và hái trái cây quanh năm. Tuy nhiên, vào tháng 9, tháng 10 thì có ít loại trái cây hơn. Mùa xuân có đào, cam, chanh, đại hoàng và xuân đào. Nếu có thể, bạn nên thử một vòng quanh khu vườn bằng xe máy kéo với Len hoặc một trong những anh con trai của ông ấy (giá 28 đô) để thử vài loại quả và tìm hiểu thêm về những loại quả mà bạn thích.

tractor tour

3,CherryHill Orchards

Vào mùa hè hoặc từ tháng 11, hãy đến CherryHill Orchards ở thung lũng Yarra (Yarra Valley) để tự tay mình hái những giỏ cherry chín đỏ mọng từ trên cây. CherryHill còn có một cửa hàng mở cửa phục vụ trong mùa thu hoạch – chất đầy những loại thức uống làm từ cherry như nước ép, soda, thậm chí có cả beer như Cherry Vanilla Porter.

cherryhill-orchards-feature

Vào mùa xuân hằng năm, khi không gian tràn ngập màu trắng của hoa anh đào, vườn trái cây tổ chức lễ hội hoa anh đào, mang đến cho bạn và gia đình một ngày thư giãn ngắm hoa vui chơi với nhau.

Blossom-Festival-2017
Lễ hội hoa anh đào

4,Sunny Creek Organic

Sunny Creek Organic ở Strzelecki Ranges cho phép bạn tự hái những quả mọng ngon nhất cho mình. Trang trại này trồng dâu tây, quả mâm xôi, mâm xôi đen giống Úc, boysenberries, quả lý gai, lý chua, 40 loại quả họ mâm xôi cùng với táo, ổi dứa, hạt dẻ và hồng vàng.

Sunny Creek Organic

Sunny Creek Organic mở cửa hàng ngày trong suốt kỳ nghỉ hè ở Victoria. Ngoài kỳ nghỉ ấy, bạn phải gọi trước để hỏi thêm thông tin nhé!

Nông trại có một cửa hàng bán nhiều loại nông phẩm như mứt và thạch trái cây (tất nhiên là hoàn toàn từ thiên nhiên).

5,Beechworth Berries

Beechworth Berries

Beechworth Berries là một thương hiệu quen thuộc ở các chợ nông sản Victoria, tuy vậy, bạn hoàn toàn có thể đến tận nông trại và tận tay hái những trái dâu tươi ngon. Dâu tây tại đây được trồng chỉ cao ngang hông để dễ thu hoạch – thời gian từ tháng 10 đến tháng 1 năm sau và từ tháng 4 đến tháng 5 là thời điểm tốt nhất để thu hoạch.

Hãy mang theo một cái giỏ và hái về nhà ít nhất là 500g dâu tây, và đừng quên ghé qua cửa hàng (mở cửa hằng ngày trong suốt vụ mùa) và mua thêm vài hũ mứt “nhà làm”.

Beechworth Berries

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức du lịch nhiều hơn!