5 địa điểm “selfie” chất nhất nước Úc bạn không nên bỏ lỡ

0
best selfie points in australia

Nếu bạn là một tín đồ của “chủ nghĩa” selfie và luôn muốn có những bức ảnh tự sướng ngầu nhất, nước Úc là thiên đường dành cho bạn. Nhưng, thực tế có quá nhiều điểm chụp hình ấn tượng cũng là một vấn đề có phần khó khăn cho bạn lựa chọn. Hiểu được tâm tư đó, VUN đề xuất cho bạn 5 địa điểm “selfie” chất nhất nước Úc để khoe gia đình và bạn bè.

1. Lake Hillier

Hồ nước hồng nổi tiếng khắp nước Úc này chắc chắn sẽ khiến bạn bè của bạn thích mê. Lake Hillier dài 600 mét, được bao bọc xung quanh bởi bờ cát trắng tinh và rừng cây bạch đàn xanh tốt; tạo nên một bức tranh đầy màu sắc hài hoà. Các nhà khoa học cho rằng màu hồng đặc biệt của hồ nước này là do loài vi khuẩn sống trong lớp vỏ muối trong nước. Hãy chọn một góc thật đẹp để khi selfie, bạn sẽ có background toàn cảnh hồ tuyệt đẹp.

Lake Hillier
Lake Hillier

2. 12 Apostles và Great Ocean Road

Không chỉ được biết đến ở nước Úc, Great Ocean Road còn là niềm mơ ước được đến một lần trong đời của người yêu thích du lịch trên thế giới. Muốn có một bức ảnh selfie thật ngầu tại địa điểm này, bạn chỉ cần lái xe dọc Great Ocean Road và dừng lại ở bất cứ nơi nào bạn muốn hoặc thấy có góc chụp đẹp.

Great Ocean Road

3. Selfie cùng một chú Kangaroo

Úc được biết đến như là một đất nước có hệ động thực vật vô cùng phong phú và độc đáo. Và chắc hẳn, một tấm selfie cùng một chú kangaroo tinh nghịch để khoe gia đình, bạn bè và sẽ khiến họ ghen tị với bạn.

selfie with kangaroo

4. Khối đá Uluru

Khối đá sa thạch khổng lồ Uluru nằm ở phía tây sa mạc Simpson xuất hiện khá nhiều trên các tấm bưu thiếp trên toàn thế giới. Vẻ đẹp hùng vĩ của Uluru không những kiêu hãnh khi đứng một mình mà còn là một trong những địa điểm chụp ảnh selfie ngầu nhất nước Úc.

Uluru

5. Đỉnh Cầu cảng Sydney

Nếu bạn là người có “máu phiêu lưu”, chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ cơ hội chinh phục Cầu cảng Sydney. Tour leo Cầu cảng là một cuộc hành trình kéo dài 3 tiếng đồng hồ với đủ mọi cung bậc cảm xúc không chỉ mang đến cho bạn trải nghiệm có một không hai trong đời, mà còn giúp bạn có tấm selfie chất lừ với background là toàn cảnh Sydney bên dưới. Cứ thử xem, và bức hình selfie của bạn hẳn sẽ có hàng ngàn lượt thích trên mạng xã hội.

best selfie points in australia

Nước Úc xinh đẹp còn rất nhiều những địa điểm “sống ảo”, hãy sẵn sàng máy ảnh để luôn chộp được những tấm selfie ngầu nhất.

Nguồn hertz.com.au