5 địa điểm tuyệt nhất để ngắm Vivid Sydney

0
VIVID sydney

Vivid Sysney năm nay sẽ diễn ra trong 3 tuần (từ 26 tháng Năm đến 17 tháng Sáu); mỗi đêm từ 6 đến 11 giờ đêm, các toà nhà và biểu tượng của Sydney sẽ bừng sáng trong ánh đèn màu rực rỡ của các tác phẩm sáng tạo.

Nếu may mắn được tham quan Sydney trong lễ hội Vivid 2018, dưới đây là đề xuất về những địa điểm giúp bạn có thể thưởng thức lễ hội đặc sắc nhất nước Úc này một cách trọn vẹn:

1. Cầu cảng Sydney

vivid-climb-sydney-harbour

Gần đây, có rất nhiều người đã lựa chọn trải nghiệm mới: leo cầu cảng Sydney BridgeClimb; và BridgeClimb thực sự là một cuộc phiêu lưu đắt giá theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Vé leo từ 250 đến 350 đô Úc tuỳ vào thời gian bạn chọn, nhưng những trải nghiệm bạn có được khi leo cầu cảng Sydney là vô giá.

Và, để có “cảm xúc thăng hoa” nhất khi thưởng thức Vivid Sydney, bạn nên đặt trước một xuất Vivid Climb; bạn chẳng những được trải nghiệm leo cầu cảng vào ban đêm với những lựa chọn rẻ nhất mà còn được ngắm nhìn thành phố lộng lẫy trong không khí Vivid Sysdney bên dưới. Dù sẽ có chút sợ hãi khi nghĩ đến trải nghiệm nhưng chắc chắn những gì bạn nhận được sẽ vượt trên mong đợi của bạn: an toàn, phấn khích và tuyệt vời.

vivid-climb-sydney-harbour

Bạn sẽ không được mang theo máy ảnh hoặc điện thoại khi leo. Tuy nhiên, được chứng kiến khung cảnh đầy ngoạn mục bên dưới sẽ là những kỷ niệm khó quên trong suốt cuộc đời bạn và chọn leo cầu cảng Sydney với BridgeClimb tại Vidvid Sydney được nhiều người bình chọn là một trong những trải nghiêm tuyệt vời nhất bạn có thể có được ở Sydney.

2. Vivid Cruise

Nếu đã từng mơ ước được ngồi trên một chiếc du thuyền ở Sydney Harbour với một ly sâm panh trên tay ngắm nhìn màn trình diễn ánh sáng bừng lên xung quanh mình, hãy đặt một trong rất nhiều du thuyền Vivid trên bến cảng.

Hiện có hơn 20 lựa chọn ở Vivid cruises on Groupon có giá dao động từ 20 đến 40 đô la. Đa số các gói đều kéo dài từ 1 tiếng rưỡi tới 2 tiếng, tuỳ thuộc vào lượng đồ uống và liệu có bao gồm bữa tối buffet hoặc tiệc canapes hay không.

VIVID CRUISE

3. Đi bộ khám phá Vivid Sydney

Dù thế nào thì bạn cũng phải đi bộ tham quan Vivid Sydney. Nếu không có nhiều thời gian, hãy khoanh vùng những điểm đến như là Circular QuayRoyal Botanic Garden để tránh đi nhiều nhưng không được gì. Nếu thư thả thời gian hơn, đừng bỏ lỡ những tác phẩm ấn tượng gần The Rocks và Barangaroo, Darling Harbour, và Martin Place.

sydney-vivid

Để biết thêm chi tiết, hãy xem qua bản đồ chính thức của Vivid Sydney.

4. Circular Quay

Từ Hickson Road Reserve ở Circular Quay, bạn có thể nhìn thấy được cả Sydney Harbour Bridge và  Sydney Opera House. Và chắc chắn bạn sẽ có được những bức ảnh đẹp ở lễ hội Vivid Sydney năm nay.

vivid-sydney-5

5. Royal Botanic Garden

Vì là một địa điểm thưởng thức Vivid Sydney khá phổ biến nên nếu muốn chọn Royal Botanic Garden, hãy đến đây ngay khi đèn vừa bắt đầu lên lúc 6 giờ tối và tốt hơn hết là đừng nên đến vào cuối tuần.

vivid-sydney

Có thể bạn chưa xem:

Nguồn frugalfrolicker