5 hoạt động thú vị ở Sydney trong dịp lễ Easter

0

Cuối cùng thì dịp lễ Easter – một trong những kỳ nghỉ dài trong năm đã cận kề. Trong dịp lễ này, theo thông lệ, bạn sẽ được ăn sô-cô-la thoả thích; nhưng nếu bạn muốn kỳ nghỉ của mình năng động và thú vị hơn, hãy cân nhắc 5 hoạt động hấp dẫn trong dịp lễ Easter ở Sydney dưới đây:

Contents

1. Tham quan một hội chợ quy mô lớn

Trong những ngày lễ, Easter Sydney Showground là nơi tổ chức Royal Easter Show. Hãy đến hội chợ này và tham gia các hoạt động vui nhộn chưa từng có. Ngoài ra, sẽ có màn bắn pháo hoa mỗi đêm nữa.

royal easter show 2018

2. Cùng gia đình và các bé tham gia Easter Egg Hunting

Easter Bunny – tổ chức ở Royal Botanic Gardens – có diễn ra một số trò chơi truyền thống dịp Easter như trờ chơi chuyền trứng bằng muỗng, và tất nhiên là có cả trò săn trứng truyền thống.

Royal Botanic Gardens

3. Ngắm Sydney từ trên cao

Leo lên đỉnh của Sydney Harbour Bridge và ngắm nhìn thành phố trải dài bên dưới là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho cả gia đình vào dịp lễ Easter ở Sydney.

Sydney Harbour Bridge

4. Xem một bộ phim ngoài trời

Luna Park là nơi có rạp chiếu phim ngoài trời trong suốt tháng Tư, và chiếu những bộ phim vô cùng hấp dẫn dành cho cả gia đình. Đừng băn khoăn về tiếng ồn sẽ làm xao lãng bạn, vì bạn sẽ được phát tai nghe chống nhiễu và có thể thuê mền để cuộn tròn thưởng thức phim.

Luna Park

5. Chuyến đi trong ngày đến Blue Mountains

Trong dịp lễ Easter năm nay, những bức điêu khắc ở Scenic World đã có mặt trở lại tại khu rừng này. Vì thế, hãy làm một chuyến đi trong ngày đến Blue Mountains để thưởng thức nghệ thuật dọc Scenic Walkway.

Scenic Walkway

3.7/5 - (3 votes)

Nguồn bridgeclimb.com