5 lý do để bạn nên chống lão hóa cho da càng sớm càng tốt tại Úc

0

Bạn cảm thấy mình vẫn còn trẻ và chưa có nhu cầu chống lão hoá? Thực tế thì hoàn toàn không phải vậy. Để duy trì nét thanh xuân, các bạn nên bắt đầu chống lão hoá sau ngưỡng 20 để tránh nếp nhăn ngay từ khi chưa có.

Lý do tại sao chúng ta lại bị lão hoá?

Nguyên nhân là do lớp collagen và elastin bên dưới da bị phân hủy dần sau mỗi năm tuổi, trong khi đó lượng collagen và elastin do cơ thể tự sản sinh ra ngày càng ít dần đi, làm da giảm dần sự săn chắc, các nếp nhăn hình thành ngày càng nhiều và sâu hơn, da ngày càng sạm hơn…

Có thể bạn chưa biết về ánh nắng tại Úc:

Bức xạ cực tím không thể nhìn thấy hay cảm thấy nhưng có thể gây cháy nắng, lão hóa sớm, và tổn hại đối với da mà sẽ phát triển lên theo thời gian và có thể dẫn đến bệnh ung thư da.

Do Úc là một trong cá quốc gia có tia cực tím cực mạnh nên Úc có tỷ lệ ung thư da cao nhất trên thế giới. Một trong hai người sống ở Australia sẽ bị mắc một số dạng ung thư da.

Một ít ánh nắng mặt trời quan trọng cho sức khỏe của bạn. Vitamin D, cần thiết để phát triển và duy trì cho xương chắc và khỏe, tuy nhiên hãy bảo vệ làn da bạn khỏi ánh năng mặt trời đặc biệt vào khung giờ 11 giờ sáng tới 3 giờ chiều để chống lão hoá sớm và nguy cơ bị ung thư da nhé!

Một Số Lời Khuyên Cho Một Làn Da Đẹp Hoàn Hảo

Môi trường sống và chế độ ăn uống:

Ngoài chế độ thể dục vận động cơ thể thường xuyên, cần phải tránh các nguyên nhân khách quan chủ yếu gây lão hóa là ánh nắng, thuốc lá, rượu, stress, ô nhiễm môi trường…

Đưa vào cơ thể các chất chống oxy hóa (antioxydants) để khử các gốc tự do (free radicals) như:

  • Vitamin C: có nhiều trong bưởi, xoài, rau ngót, cần tây, cà chua
  • Vitamin E: có nhiều trong đậu xanh, giá, xà lách, cà rốt…
  • Beta Carotene: tiền chất Vitamin A, có nhiều trong gấc, cà rốt, cà chua, quýt…
  • Selenium: một chất khoáng đặc biệt, có nhiều trong cá biển, lòng đỏ trứng, nấm…

    Sản phẩm chống lão hoá:

  • Một số thành phần có trong các sản phẩm chống lão hóa như axit alpha-hydroxy giúp đẩy mạnh sản xuất collagen, thu hẹp lỗ chân lông và tăng độ đàn hồi cho da. Các a-xít beta-hydroxy làm thoáng lỗ chân lông và làm tróc da chết. A-xít hyaluronic – được sản sinh một cách tự nhiên trong cơ thể con người – giúp tăng cường độ ẩm cho da. Vitamin A là liều thuốc tái sinh tế bào da trong khi Vitamin C làm mờ dấu vết tuổi tác và giảm sự tăng sắc tố da. Vitamin E mang đến cho làn da sự mềm mại, láng mượt, và Vitamin K tăng độ đàn hồi cho da.
  • Tuy nhiên, trung bình một serum chống lão hoá đều tầm $100 nhưng kết quả lại không đáng kể hoặc phải tốn một khoảng thời gian dài mới cảm nhận được sự thay đổi.

Còn Việc Chăm Sóc Da Tại Nhà Thì Sao?


Trước khi massage bạn cần làm sạch mặt bằng nước ấm
Bước 1: Thoa 1 lượng kem cừa đủ lên toàn bộ gương mặt, đặc biệt là vùng cằm và má.
Bước 2: Massage theo hướng từ cằm lên và từ trong gò má hướng ra hai bên tai. Trong lúc massage nên dùng lực nhiều 1 chút, càng dùng lực và massage kĩ càng thì hiệu quả đạt được càng cao.
Bước 3: Sử dụng các khớp ở tay khoanh 1 đường massage từ khóe mắt đến thái dương. Động tác này có tác dụng làm săn chắc cơ mặt, giảm nếp nhăn khiên khuôn mặt trở nên gọn gàng.

Chăm Sóc Da Chống Lão Hoá Tại Spa Uy Tín:

Ngoài ra, nếu bạn là người bận rôn với công việc, thời gian hạn chế mà vẫn muốn có gương mặt duy trì làn da tươi trẻ mà không cần sử dụng các loại kem tốn nhiều thời gian thì có thể tham khảo thêm các dịch vụ đặc trị chống lão hoá tại spa hoặc công nghệ laser giúp nâng cơ mặt và trẻ hóa da hiệu quả cực tốt hiện nay.

Tham Khảo Dịch Vụ Đặc Trị Chống Lão Hoá:
Hiệu quả:
1. Chống lão hoá, loại bỏ nếp nhăn: làm mờ các nếp nhăn trên trán, nếp chân chim, rãnh nước mắt, nếp nhăn cổ,…
2. Thon gọn khuôn mặt, nâng cơ da: cải thiện những khuôn mặt mũm mỉm do chất béo dư thừa và dịch thừa tích luỹ trên khuôn mặt làm cho các cơ và đường nét không được rõ rang hoặc làn da xệ do dấu vết của thời gian để lại.
3. Làm sáng da: tăng độ đàn hồi cho da, giảm sưng, làm cho da săn chắc và ngăn chặn tình trạnh chảy xệ.
3 khách hàng mới đầu tiên sẽ được thử dịch vụ này MIỄN PHÍ, hãy nhanh tay liên hệ qua

https://www.instagram.com/husebeautylaserclinic/
https://www.facebook.com/HuseBeauty/
Địa chỉ: Suite 2.01, 695- 699 George st, Hay Market, 2000, NSW.
SĐT: 92123777 hoặc 0424 138 831 để được hỗ trợ trực tiếp!

Writer Châu Khả Duyệt