6 bãi biển vô cùng hấp dẫn vào ban đêm ở Sydney

0

Contents

Những bãi biển có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn, nhưng có lẽ trải nghiệm biển Sydney về đêm, ngắm hoàng hôn, ngắm trăng biển, ăn tối ngoài biển ban đêm,… là điều mà bạn nên thử một lần trong đời ở một trong 6 bãi biển hấp dẫn nhất ở Sydney vào ban đêm dưới đây:

1. Bronte Baths

Hồ bơi đại dương êm ả phẳng lặng Bronte Baths này tặng bạn cơ hội ngâm mình dưới nước trong ánh hoàng hôn mà chẳng phải lo lắng về những con sóng. Từ hồ bơi, bạn có thể nhìn về phía Tamarama để thu vào tầm mắt cảnh tượng đẹp mê ly của hoàng hôn màu tím hồng sặc sỡ.

Bronte-Baths-Sydney-East

Ngoài ra, bạn có thể có bữa tối dã ngoại tự túc nhờ các trang thiết bị barbecue và bàn dã ngoại có sẵn ở Bronte Baths.

2. Khu bảo tồn Dumaresq (Dumaresq Reserve)

Từ 4 giờ 30 chiều mỗi ngày, ở Dumaresq sẽ có sự góp mặt của những chú chó đáng yêu như corgi, retriever, poodle và chó pug dạo chơi, lượn lờ và có khi tung tăng ở chỗ nước cạn. Nơi này không những là một bãi tắm mà còn là một công viên với những bãi cỏ xanh mướt và ghế dài để bạn có thể nhìn ngắm vẻ đẹp của bến cảng vào buổi đêm.

Dumaresq Reserve

3. Milk Beach

Hoàng hôn ở Milk Beach vô cùng đặc biệt nhờ vị trí của nó. Bạn nên đến đây vào buổi xế chiều, trải nghiệm đi tản bộ trên thảm cỏ trước Strickland House thật thư thái.

Milk Beach

4. Bondi Beach

Bãi biển nổi tiếng nhất Sydney này vẫn giữ được “thần thái” khi về chiều. Đây là thời điểm tuyệt vời để đi dạo dọc bờ biển Bondi trên bãi cát trắng mịn. Vào mùa hè, bạn có thể bơi lội ở Bondi Beach cho đến khi mặt trời lặn (trong điều liện cho phép). Sau đó, ngược lên đồi ở South Bondi thưởng thức món fish and chips. Còn nếu muốn tiệc tùng vào ban đêm, đừng bỏ lỡ Bondi Beach Public Bar hoặc Ravesis.

Bondi Beach

5. Công viên Nielsen (Nielsen Park)

Lao thẳng đến Nielsen Park sau khi tan làm và nhảy ùm xuống Shark Beach để giải toả căng thẳng sau một ngày làm việc căng thẳng là một điều bạn nên  thử. Mặc dù có tên là Shark Beach những bãi biển này có lưới chắn và an toàn.

Shark Beach

6. Balmoral Beach

Bãi biển Balmoral ở Mosman có muôn điều tuyệt vời cho bạn thư giãn vào ban ngày như biển ít sóng, cảnh đẹp, thể thao dưới nước và những chiếc boathouse nổi tiếng. Tuy nhiên, ban đêm ở Balmoral Beach cũng không kém phần thú vị. Bạn có thể lướt skate dạo chơi, ngồi thư giãn trên bãi cỏ ngắm hoàng hôn hoặc dùng bữa tối dưới bầu trời. Vào mùa hè, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhạc kịch ngoài trời vào mỗi tối thứ 6 và thứ 7.

Balmoral Beach

Xem thêm:

Rate this post

Nguồn Timeout