6 địa điểm cực hot trên Instagram ở Mornington Peninsula Melbourne

0
Mornington Peninsula’s Most Instagrammable locations

Phong cảnh tuyệt sắc của Mornington Peninsula, Victoria đã thết đãi Instagram những bức ảnh đẹp đến nao lòng; từ những bãi biển không một bóng người cho đến những hồ đá vôi huyền ảo, những vách đá hùng vĩ đến những con sóng trắng xoá,…Các nhà máy rượu vang, toà nhà lịch sử và vườn thực vật cũng vô cùng lộng lẫy khi hiện diện trong một bức hình Instagram.

Tất cả chỉ cách Melbourne tầm một giờ lái xe và có thể dễ dàng đi đến bằng nhiều lối đi bộ cùng những đường mòn với phong cảnh thơ mộng. Dưới đây là những địa điểm chụp hình cực lung linh ở Mornington Peninsula cho Instagram của bạn, cùng khám phá nhé!

Contents

1. CAPE SCHANCK LIGHTHOUSE

Ở mũi cực nam của Mornington Peninsula là Cape Schanck, nơi hội tụ của những con sóng lớn trắng xoá của Bass Strait ở bờ đông vỗ về bên vùng nước tĩnh lặng của Western Port.

CAPE SCHANCK LIGHTHOUSE
CAPE SCHANCK LIGHTHOUSE

Ở đầu Cape Schanck là ngọn hải đăng trắng được xây dựng vào năm 1859. Xa hơn là Pulpit Rock nổi bật với những con sóng khổng lồ ào ạt đập vào bờ được biết đến là Devil’s Desk.

CAPE SCHANCK LIGHTHOUSE

Để chụp cận cảnh, hãy đi đến các hồ đá, kết hợp giữa khung cảnh tuyệt đẹp của những tảng đá phong sương bởi thời tiết và mặt nước trong vắt để có một tuyệt tác trên Instagram.

2. BUSHRANGERS BAY WALK

Những bãi biển cát dài và những mũi đất gồ ghề sẫm màu tạo nên vẻ đẹp nguyên sơ cũng như cảnh quan hoang sơ. Đừng bỏ qua hình ảnh những chú kanguru và thỏ đang nằm sưởi nắng vô cùng dễ thương.

BUSHRANGERS BAY WALK

BUSHRANGERS BAY WALK

3. FINGAL BEACH

Một lối đi yên tĩnh thông qua một đường hầm cây bách trà cực quyến rũ sẽ dẫn bạn đến một bãi biển hoang sơ xinh đẹp.

FINGAL BEACH

FINGAL BEACH

Bạn nên ghé đến Fingal Beach lúc thuỷ triểu xuống để có thể khám phá những hồ đá và những rạn san hô.

4. CÁC NHÀ MÁY RƯỢU VANG và VƯỜN NHO

Mornington Peninsula

Một trong những địa điểm chiếm nhiều khung hình đẹp trên Instagram nhất ở Mornington Peninsula không thể không kể đến là những vườn nho bạt ngàn xanh mơ. Ngoài ra, kiến trúc cổ của các nhà máy rượu vang cũng sẽ khiến cho bức hình của bạn vô cùng giá trị trên Insta.

Mornington Peninsula

5. BEACH BOXES

Các bãi biển như Mills và Mount Martha sở hữu những ‘chiếc hộp’ màu sắc sặc sỡ với nhiều bãi đậu xe miễn phí, bàn ăn ngoài trời và nhiều tiện nghi khác,… sẽ giúp bạn có những bức hình vô cùng ‘ảo’ đăng Instagram.

BEACH BOXES

BEACH BOXES

6. THE BRIARS

THE BRIARS

The Briars là một trong những tài sản lâu đời nhất ở Mornington Peninsula. Nơi này có khu bảo tồn động vật hoang dã và những đường mòn đi bộ, quán cà phê, vườn ươm, trung tâm thiên văn và vùng đất ngập nước vô cùng phong phú và mang vẻ đẹp mộc mạc. Tuy vậy, nơi này xứng danh là một trong những địa điểm hot trên Instagram ở Mornington Peninsula.

THE BRIARS

THE BRIARS

Rate this post

Nguồn traveller.com.au