6 thanh niên suýt chết vì cuốn vào cống thoát nước

0

6 thanh niên đã may mắn thoát chết sau khi bị cuốn trôi trong 1 mạng lưới cống thoát nước ở gần 2 trường trung học Brisbane, với sự nỗ lực của đội cấp cứu trong suốt 3 giờ.

Sau cơn mưa lớn vào sáng nay, người làm vườn đã phát hiện 1 nhóm các thanh niên bị cuốn trong mạng lưới cống thoát nước ở gần trường trung học Indooroopilly.

Theo đó, cảnh sát, lính cứu hoả và các đội cứu hộ đã được điều đến hiện trường vào khoảng 8:40 sáng và thực hiện 1 cuộc tìm kiếm trong bán kính 5km. Mãi đến tận trưa cùng ngày mới phát hiện và đưa các nạn nhân về trường và may mắn không ai bị thương.

6-thanh-nien-suyt-chet-vi-cuon-vao-cong-thoat-nuoc

tra Mark Bradford cho biết: “Chúng đã đi vào khu vực cống rãnh và do trượt chân nên đã bị cuốn vào dòng nước, may là phát hiện và kéo chúng ra kịp thời”.

Ông nhấn mạnh rằng hành động đó là “cực kỳ nguy hiểm”. “Nếu có 1 cơn mưa vừa đi qua, đừng đến gần khu vực cống rãnh để tránh gặp phải rủi ro”.

Có ít nhất 29 sĩ quan của sở cảnh sát Queensland đã đến hiện trường để triển khai sự việc, bao gồm cả đội cảnh khuyển.

Giám đốc của dịch vụ cấp cứu và chữa cháy Queensland, Neil Francis cho biết, ông đã rất lo lắng khi biết tin có người đã bị cuốn vào mạng lưới cống thoát nước sau cơn mưa lớn vào sáng nay.

Cảnh sát đang có cuộc thẩm vấn các thanh niên học sinh.

Nguồn: Báo Úc

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments