7 khu chợ thú vị để mua sắm mùa Giáng Sinh này ở Sydney

0
sydney's_best_christmas_markets

Contents

Không khí rộn rã của kỳ nghỉ lễ lớn nhất trong năm đã cận kề. Bạn đã lên danh sách và suy đi tính lại thật kỹ lưỡng những thứ cần mua cho Giáng Sinh năm nay chưa? Giờ thì tự thưởng cho bản thân và lao vào shopping thoải mái tại một trong những khu chợ Giáng Sinh nhộn nhịp nhất Sydney.

Các khu chợ này bán mọi mặt hàng bạn cần, từ đồ thủ công mỹ nghệ đến thực phẩm. Dám cá là bạn sẽ chỉ cần làm một chuyến quanh các chợ là đã mua được đủ quà Giáng Sinh mà bạn đã lên danh sách!

Hãy kéo bạn bạn bè, người yêu hoặc đồng nghiệp của bạn cùng ghé qua những khu chợ Giáng Sinh nổi nhất Sydney dưới đây nhé!

1, The Big Design Market

  • Ở đâu? Royal Hall of Industries , Moore Park

  • Khi nào? 24 – 26 tháng 11

The Big Design Market

The Big Design Market quy tụ hơn 230 designer, trao đổi và buôn bán những sản phẩm handmade tại một phiên chợ kéo dài 3 ngày ở Sydney. Năm nay sẽ có Beep Bicycle Bells, quần áo, chăn gối đệm Halcyon Nights, tranh minh họa Min Pin ở Melbourne, dao kiếm Nhật Bản và đồ gốm từ Simply Native Japan, tranh tô tay từ Park Social Soccer Co và mẫu thêu in từ Variety Hour.

Khi đã mua sắm đến mệt lử, có cả khu ẩm thực với những quầy đồ ăn nhẹ tiếp sức cho bạn. Ngoài ra còn có các workshop như Kester Black và Trophy Wife, chia sẻ cách tạo ra những sản phẩm mang tính nghệ thuật.

Bấm vào đây để đọc thêm!

2, Finders Keepers Markets

  • Ở đâu? The Cutaway , Barangaroo

  • Khi nào? 08 – 10 tháng 12

the-finders-keepers-market51
Finders Keepers Markets đã mở rộng hoạt động rộng khắp trên toàn thế giới

Ban đầu, khu chợ này chỉ là một nơi hội họp của 20 gian hàng ở Inner West nhưng giờ đây, Finders Keepers Markets đã mở rộng hoạt động rộng khắp trên toàn thế giới và là nơi tề tựu của hơn 1,000 nghệ sĩ, nhà thiết kế và thợ thủ công.

Finders Keepers sau này đã chuyển địa điểm sang Cutaway ở Barangaroo. Phiên chợ kéo dài 3 ngày và có tổng cộng gần 200 gian hàng; 30% trong số đó là những nhà thiết kế trẻ, 70% còn lại là tập hợp các chủ buôn mới nổi gần đây với những bộ sưu tập và những sản phẩm có thiết kế mang tính cách tân vượt trội.

3, Christmas Fare

  • Ở đâu? Hyde Park Barracks Museum , Sydney

  • Khi nào? Thứ 5 ngày 14 tháng 12

Christmas Fare
Không khí nhộn nhịp của Christmas Fare

Hãy nhớ ghi chú và đặt báo thức vào sáng sớm ngày 14 tháng 12 để kịp lao ra chợ Christmas Fare ở Hyde Park Barracks trước khi ngày tàn. Hằng năm, phiên chợ này quy tụ 40 nhà sản xuất, thợ thủ công và nhà bán lẻ vào buổi tối một tuần trước Giáng Sinh. Hãy đi dạo một vòng quanh các gian hàng với một chai bia trên tay và mua vài món dưa chua, thịt xông khói và trà làm thủ công.

Năm nay sẽ có Maker’s Lane phụ trách bởi Australian Design Centre và một quầy gói quà.

4, Blak Markets at Barangaroo Reserve

  • Ở đâu? Barangaroo Reserve , Barangaroo

  • Khi nào? Chủ nhật ngày 3 tháng 12

Blak Markets at Barangaroo Reserve
Thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc của các nhạc công bản xứ

Đừng quên ghé qua Barangaroo để tham gia các hoạt động kỷ niệm văn hóa của người Bản địa Úc. Những quầy hàng tại Blak Markets bày bán tranh ảnh tạp chí, sản phẩm điêu khắc, thêu dệt và các vật dụng được làm ra bởi nghệ sĩ người bản xứ. Ngoài ra bạn còn có thể tham gia các workshop về dệt vô cùng thân thiện, xem trình diễn nấu ăn hoặc lặng im thưởng thức các màn trình diễn âm nhạc của các nhạc công bản xứ.

Blak Markets được thành lập bởi First Hand Solutions – một doanh nghiệp xã hội bản địa chuyên mang đến những giải pháp thực tế để giải quyết những vấn đề mà Dân bản địa và Torres Strait Island phải đối mặt.

5, Hardtofind Markets

  • Ở đâu? The Entertainment Quarter , Moore Park

  • Khi nào? 26.11 – 17.12

Trang bán quà tặng trực tuyến Hardtofind mỗi tháng mở hội chợ một lần ở Entertainment Quarter tại Moore Park, khiến cho việc dạo chợ và mua vài món quà dễ dàng hơn bao giờ hết, dù là quà Giáng Sinh, sinh nhật, dịp kỷ niệm hoặc dịp mừng sinh em bé.

Hardtofind Markets

Tại Hardtofind Markets, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món đồ có thiết kế độc lạ mà bạn sẽ không bao giờ mua được ở các cửa hàng thông thường, từ quần áo thời trang và mỹ phẩm cho đến sản phẩm nghệ thuật và vật dụng trong nhà. Đa số những người bán các món hàng này đều là những thợ thủ công lành nghề và đam mê, tự sáng tạo và tạo nên những sản phẩm nghệ thuật độc đáo. Những cây nên sáp đổ thủ công bằng tay, những chiếc áo gối linen screen print và trà thuốc nhà làm là gợi ý đắt giá cho những ai còn đang choáng ngợp giữa cơ man hàng hóa.

6, Etsy Made Local Markets

  • Ở đâu? Central Park Mall , Chippendale

  • Khi nào? Thứ 7, ngày 25 tháng 11

Etsy Made Local Markets

Etsy Made Local Markets sắp quay trở lại Brewery Yard đúng vào mùa lễ. Cửa hàng online này chỉ mở ra một ngày và đã nối kết khách hàng với các nhà thiết kế tại địa phương, những tay sưu tầm đồ cổ và các thợ thủ công. Hàng hóa ở đây rất đa dạng: đồ thủ công, những sản phẩm vintage, trang sức, quần áo, vật dụng trong nhà và sản phẩm nghệ thuật.

Năm nay sẽ có nghệ thuật nhựa resin sống động từ Stella and Olive, sô cô la màu ombre từ Winnow và thời trang chống nóng làm từ các loải vải như vải lanh, tơ lụa và vải bông của Bilboa Loft.

7, 36 Hour Seafood Marathon

  • Ở đâu? Sydney Fish Market , Pyrmont

  • Khi nào? 23 – 24 tháng 12

36 Hour Seafood Marathon

Dự đoán có hàng trăm ngàn người đang hướng về Pyrmont để mong chờ lượng hàng khủng dịp Giáng Sinh sắp tới. Còn có các tiệm bánh, rượu, thịt, cửa hàng bán đồ ăn nhanh và cửa hàng bán rau củ quả,… Bạn có thể sẳm sửa thả ga tất cả mọi thứ để chuẩn bị cho bữa tiệc Giáng Sinh tẹt ga với gia đình và bạn bè của mình.

Rate this post

Nguồn Timeout

Bấm like Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức mới!