7 nhà hàng bạn nhất định phải thử trên Domain Rd, Melbourne

0

Rời xa khói bụi của thành phố đến với Domain Road Village, đây là tuyến đường đẹp nằm ngay cạnh Vườn thảo mộc ở Thành phố Melbourne- Royal Botanic Gardens.

Đến đây, có nhiều sự lựa chọn, thưởng thức đồ ăn ở đây. Có thể di chuyển đến Domain Road bằng xe điện hay xe bus 605 qua Đại lộ Queen St và Birdwood Avenue.

1.L’Entrecote 

Ad: 133 Domain Road South Yarra VIC 3141

L’Entrecote lấy cảm hứng từ bản gốc Le Relais De L’Entrecote – Nhà hàng nổi tiếng nổi tiếng mở cửa vào năm 1959 tại Port-Maillot. Entrecote là điểm đến tinh hoa của Paris tại Melbourne.

L’Entrecote là điểm ăn sáng, uống cà phê. Bạn có thể dung bữa trưa và bữa tối dưới ánh nến.  L’Entrecote có tầm nhìn ra khu vườn thảo mộc tuyệt đẹp.

2.Bacash

Ad: 175 Domain Road, South Yarra VIC 3141

Bacash- là điểm đến hoàn hảo cho những ai thích hải sản. Bacash mang lại những hương vị tươi mới của hải sản theo mùa. Với thực đơn phong phú.

3. Ichi Ichi Ku

Ad: 119 Park Street, South Yarra VIC 3141

Đến đây, thưởng thức hương vị izakaya. Quán mở cửa từ 7am-11pm. Mang đậm hương vị Nhật Bản. Tuy nhiên, quan cũng có đồ ăn chay cho những ai ăn chay.

4.Baker D Chirico

Ad: 183 Domain Road, South Yarra VIC 3141

Nếu bạn là người thích ăn bánh ngọt thì hãy đến đây. Baker D. Chirico làm bánh mì thủ công và một loạt các loại bánh ngọt Ý.

5.Domain Brasserie

Ad: 181 Domain Road, South Yarra VIC 3141

Thưởng thức cà phê “đúng chất” với thực đơn phong phú. Với tầm nhìn ra khu viên thảo mộc.

6.Gilson

Ad: 171 Domain Road, South Yarra VIC 3141

Gilson- nhà hàng được dựa trên ý tưởng của một osteria truyền thống. Nằm đối diện với Vườn Bách Thảo Hoàng Gia, Nhà hàng phục vụ từ bữa sáng hay tổ chức lễ kỷ niệm.

Nhà hàng có đầy đủ thực đơn cung cấp bánh mì, pizza hay mì ống cho những người ăn nhẹ.

7.Botanica

Ad: 169 Domain Road, South Yarra VIC 3141

Những món ăn mang phong cách hiện đại của Úc. Nằm trền vị trí tuyệt vời cạnh Botanic Gardens. Nhà hàng cung cấp mọi nhu cầu của khách, cho những ai thích cà phê hay rượu vang. Đặc biệt, mỗi buổi chiều Chủ nhật, thưởng thức BBQ kiểu Mỹ.

Like Vietucnews để cập nhật thêm nhé!