7 shop vintage không thể bỏ lỡ tại Melbourne

0

Dù bạn là cô nàng thời thượng, cá tính hay bánh bèo, thì các phụ kiện vintage luôn là một sự lựa chọn không thể bỏ lỡ. Melbourne luôn là một thành phố năng động vì nó luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn. 7 địa chỉ shop vintage dưới đây là một minh chứng cho thời trang tuyệt vời tại Melbourne.

1. RetroStar
Địa chỉ: First Floor, Nicholas building, 37 Swanston St, Melbourne VIC 3000

Cửa hàng tại trung tâm thành phố này là một địa điểm quen thuộc cho các tín đồ thời trang ở Melbourne. Nằm trong tòa nhà Nicholas, RetroStar chuyên về các sản phẩm vintage từ thập niên 40 đến 80, đặc biệt những fan của các sản phẩm vào thập niên 70 sẽ không thể bỏ qua các loại váy xòe, áo thun kitschy và jacket da tại đây. Nếu bạn đang tìm kiếm phong cách của những năm 70 mới mẻ hơn, cửa hàng là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

 

 

2. Shappere
Địa chỉ: 191 Smith St, Melbourne VIC 3065

Nếu bạn đang tìm kiếm những đôi boot da, thắt lưng da hoặc túi đeo vai, đừng bỏ qua Shappere. Họ thậm chí còn bán những chiếc áo khoác bomber được làm lại từ da tái chế, váy và áo cũng được làm từ các loại vải vintage khác nhau.

 

 

 

 

3. Shag
Địa chỉ: 130 CHAPEL ST, WINDSOR, MELBOURNE VIC 3181

Shag cung cấp những mặt hàng với màu sắc đậm, các bản in hình con vật, shoulder pad và các mẫu váy bất đối xứng với mẫu mã đa dạng. Bằng việc kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Shag luôn tràn ngập sắc màu bởi các sản phẩm in ấn và vải vóc trong cửa hàng của mình.

 

 

 

4. Secondo
Địa chỉ: 286 Toorak S Yarra Vic 3141 Rd, South Yarra, Victoria, Australia 3141

 

 

Làm phong phú thêm tủ đồ của bạn với những mẫu quần áo rất được yêu thích, các phụ kiện và các bộ đồ vintage từ cửa hàng tại South Yarra này. Hãy tinh mắt và có thể bạn sẽ nhận thấy một số nhãn hiệu như Fendi, Prada, Mulberry và Miu Miu trong cửa hàng.

 

5. Vintage Garage
Địa chỉ: 318 Smith Street, Collingwood, Collingwood, Victoria

 

Mũ nón,túi xách, sản phẩm nội thất… Vintage Garage là một cửa hiệu Collingwood cung cấp những sản phẩm mang hơi hướng của những năm 50 và những năm 60. Bên cạnh trang phục và phụ kiện đa dạng, bạn có thể tìm thấy các loại đĩa nhựa (vinyl record), các vật lưu niệm, đồ sưu tập và vải vintage tại cửa hàng ấn tượng này.

 

6. Bruce
Địa chỉ: 284 Queens Parade
Fitzroy North, VIC 3068

Thời trang ở đây mang màu sắc vui tươi. Bruce đã đưa ra một bộ sưu tập các loại quần áo thiết kế cao cấp được phục hồi cẩn thận từ Prada, Diane Von Furstenberg và một số nhà thiết kế người Úc hàng đầu. Bài trí trong tiệm khá ấn tượng và giá cả phải chăng, thích hợp cho bạn dạo quanh vào một tối cuối tuần.

 

 

7. Martin Fella
Địa chỉ: 556 Queensberry Street North Melbourne

Cửa hàng tại Bắc Melbourne này dành cho những tín đồ thời trang sành điệu. Martin Fella tự nhận mình là nhà thiết kế tốt nhất trong ​​các nhà thiết kế quốc tế từ thập niên 50 đến thập niên 80, nhiều người trong số họ chịu trách nhiệm cho sự lộng lẫy và hào nhoáng của các ngôi sao Hollywood, cũng như các nhãn hiệu của Pháp như Lea Stein, St Tropez và Pierre Cardin.

 

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo What’s on blog
Thảo Phạm