7 tiệm sneaker HOT tại Melbourne cho những bạn trẻ năng động

0

Những chiếc sneaker chưa bao giờ đánh mất vị thế của mình kể từ khi xuất hiện. Là một người trẻ năng động, chắc chắn ai cũng có một vài đôi sneaker trong tủ đồ của mình. Trong danh sách dưới đây, hãy cùng điểm qua 7 cửa hàng sneaker tốt nhất tại Melbourne.

1. Up There
Địa chỉ: Level 1/15 McKillop Street 3000

Từ năm 2010, Up There đã mang tới sự kết hợp tinh xảo và sáng tạo của các thương hiệu giày như Hender Scheme, New Balance, Norse Projects, Tantum Los Angeles, Adidas và Converse. Hiện tại, họ có ba cửa hàng – McKillop Street, Little Collins Street, và Coventry Street – trải khắp Melbourne. Cách bài trí nhẹ nhàng mà tinh tế của cửa hàng cũng phần nào thể hiện rõ guu thẩm mĩ của họ.

2. Kings Culture
Địa chỉ: 1 Queen St, Melbourne VIC 3000

Kings Culture có lẽ là điểm đến tốt nhất tại Úc để có được những chiếc sneaker và streetwear ưng ý, đến từ các nhãn hiệu như Nike, Adidas, Puma, Gravis, Reebok, Vans và New Era. Không gian tiệm luôn tràn ngập âm nhạc của A $ AP Rocky, Snoop Dogg, Tyga, Tyler hay Creator. Kings Culture cũng là một trong số những tiệm cắt tóc tốt nhất của Melbourne. Họ từng phục vụ cho Big Sean, Tyga và Fabolous.

3. The Sure Store
Địa chỉ: 11 Manchester Ln, Melbourne VIC 3000

The Sure Store là một điểm đến tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm sneaker và streetwear kiểu dáng cổ điển. Cửa hàng cung cấp cho các thương hiệu nổi tiếng như Adidas, Reebok, Vans, Stussy và New Balance. Thêm vào đó là Tyler, thương hiệu Golfwang của The Creator, sản phẩm bảo hành giày dép của Jason Markk, và zine sneaker tốt nhất thế giới Sneaker Freaker. Theo dõi họ trên instagram (@thesurestore) để cập nhật các sản phẩm mới nhất.

 

4. Concrete Jungle
Địa chỉ: 158 Sydney Rd, Brunswick VIC 3056

Cửa hàng có tất cả các thương hiệu bạn biết và yêu thích: Le Coq Sportif, Converse, Adidas Originals, Saucony và Vans. Chúng được kết hợp với một vài bộ sưu tập khác, như kiểu Sauceda x ShoeGallery Locals Only Grid 9000 số lượng có hạn là 29 đôi. Thêm vào đó, cửa hiệu cũng đem đến các thương hiệu của Úc cũng như các thương hiệu nổi tiếng của Melbourne như Rollie Nation.

 

5. Doomsday
Địa chỉ: 195A Brunswick St, Fitzroy VIC 3065

Doomstay không đơn giản chỉ là một sneaker shop. Ngoài việc cung cấp các thương hiệu sneaker nổi tiếng, Doomsday còn tổ chức các cuộc triển lãm của nghệ sĩ địa phương, ra mắt sách và cố gắng hỗ trợ các nhãn hiệu mới (nhưng chất lượng) như A.Four và Stray Rats, cũng như các zine như The New Order và Zug Magazine.

6. Prime
Địa chỉ: 227 Barkly Street, St Kilda, St Kilda, Victoria 3182

Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy khi bước vào Prime, cửa tiệm nằm trên Phố Little Collins, là giá trưng bày các mẫu thể thao của Fred Perry, Onitsuka Tiger, Nike, Asics, Adidas… Cửa hàng đầu tiên được mở nằm trên đường Barkly ở St. Kilda năm 1997. Kể từ đó, họ đã mở một chi nhánh khác trên đường Brunswick ở Fitzroy, như một minh chứng cho sự phát triển và guu thẩm mĩ của họ về sneaker.

 

7. Capsule

Địa chỉ: 27/287 Lonsdale St, Melbourne VIC 3004

Một địa điểm khác không thể bỏ qua là Capsule Store trên phố Lonsdale, nơi cung cấp những mẫu giày ấn tượng, từ giày da Redwing và giày Oxford đến Nike Air Maxs và Adidas Superstars. Những người yêu thích menswear cũng có thể tìm kiếm blog “Stylistics” của họ trên trang web của Capsule, nơi cung cấp nguồn cảm hứng qua những bức ảnh phong cảnh đường phố của người dân địa phương ở Sydney mặc những bộ đồ hiện có của tiệm.

 

 

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Time Out
Thảo Phạm