8 bể bơi ngoài trời lý tưởng nhất tại Mebourne vào mùa hè này

0

Mùa hè thật sự đã đến rất gần rồi. Chúng ta hoàn toàn có thể cảm nhận được hơi thở của mùa hè vào những ngày gần đây. Là một trong những hoạt động phổ biến và đáng mong chờ nhất mỗi khi hè đến, bơi lội không đơn thuần chỉ là một môn thể thao. Với sự phát triển không ngừng của Melbourne, chúng ta có thể tận hưởng không khí mùa hè trọn vẹn tại những bể bơi vô cùng tiện nghi và sang trọng. Dưới đây là danh sách 8 bể bơi ngoài trời tốt nhất tại Melbourne để bạn tham khảo cho một ngày bơi lội thỏa thích!

1. FITZROY Swimming Pool, FITZROY

Fitzroy Swimming Pool tại Alexandra Parade là một địa điểm hoàn hảo để bơi lội vào bất kỳ thời điểm nào trong tuần. Tòa nhà hiện đại này được bao phủ bởi những bức tường tranh hoàn tráng, hồ bơi dài 50 mét với tám làn bơi và hai hồ bơi nhỏ. Nước luôn luôn ở nhiệt độ lý tưởng để bạn có thể trải nghiệm những điều tốt nhất khi bơi. Mặc dù các tiện ích của phòng thay đồ đang cần được cải tiến, nhưng đây vẫn là một trong những hồ bơi tốt nhất phía Bắc. Hơn nữa, hàng ghế bên cạnh bể bơi là một nơi hoàn hảo để bạn tắm nắng.

Địa chỉ: 160 Alexandra Parade, Fitzroy. Mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 6 giờ sáng đến 8 giờ tối, Thứ 7 và Chủ Nhật 8 giờ sáng – 7 giờ tối.

2. PRAHRAN AQUATIC CENTRE PRAHRAN

PRAHRAN AQUATIC CENTRE có thể chỉ là một bể bơi công cộng, nhưng sẽ là bể bơi công cộng ấn tượng nhất mà bạn biết tới. Bể bơi dài tám mét, rộng 50 mét được sưởi ấm cùng một boong tắm tắm nắng bằng gỗ tuyệt đẹp. Không có bể bơi trong nhà và vào mùa hè, họ sẽ tổ chức các bữa tiệc suốt cả ngày với DJ và xúc xích nướng. Vì vậy, rõ ràng dành một ngày chủ nhật đẹp trời tại Prahran là một lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Địa chỉ: 41 Essex Street, Prahran. Mở cửa  từ Thứ Hai đến Thứ Sáu 5.45 – 7.45 pm, Thứ 7 6am- 6.15 pm, Chủ Nhật 7 am – 6.15 pm.

3. BRUNSWICK BATHS , BRUNSWICK

Bất kể bơi bạn đang cảm thấy như thế nào, Brunswick Baths có một hệ thống cơ sở vật chất phù hợp với nhu cầu của bạn. Họ có hồ bơi trong nhà rộng 20 m cũng như spa, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ẩm. Nhưng khi ra khỏi nhà, bạn sẽ muốn đi thẳng đến hồ bơi ngoài trời dài tám mét của họ. Bể bơi mở cửa quanh năm và rất tuyệt vời cho những tay bơi lội cừ khôi.

Địa chỉ: 14 Dawson Street, Brunswick. Bể bơi ngoài trời mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 6 am đến 9 pm, Thứ 7 và Chủ Nhật từ 8 am – 7h30′ pm vào mùa hè (từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 31 tháng 3).

4. BRIGHTON BATHS , BRIGHTON

Brighton Baths không phải là một bể bơi, nó giống như một miếng ghép nhỏ từ đại dương nằm ở giữa Melbourne. Vì vậy, Brighton Baths không dành cho những người nhút nhát hoặc những người cần sử dụng nước đã được sưởi nóng. Nhưng nếu bạn muốn có được bơi trong nước biển trong diện tích rộng khoảng 50 mét, đây là bể bơi lý tưởng cho bạn. Khu vực hồ bơi đã được chia ra với một lối đi bộ đường dài để bạn có thể thư giãn xung quanh: tắm nắng, tản bộ hoặc thưởng thức bữa ăn ngon tuyệt từ nhà hàng The Baths bên cạnh đó.

Địa chỉ: 251 Esplanade, Brighton.

5. HAROLD HOLT SWIM CENTER , GLEN IRIS

Chúng ta sẽ không bàn nhiều về câu chuyện rằng hồ bơi này được đặt tên theo tên Harold Holt, người nổi tiếng nhất từng bị chết đuối. Thay vào đó, hãy tập trung vào các tiện nghi đầy ấn tượng được cung cấp dành cho những người bơi lội ở phía Đông này. Họ có một hồ bơi nước nóng ngoài trời dài hơn 50 mét, và nếu bạn muốn, họ cũng có các dịch vụ spa, phòng tập thể dục và phòng xông hơi để bổ sung những trải nghiệm thú vị nhất cho buổi đi bơi của bạn.

Địa chỉ: Corner Edgar and High Streets, Glen Iris. Mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Năm 5.45 am – 9 pm, Thứ Sáu 5.45 am – 8 pm, Thứ Bảy 6:00 am – 7:00 pm, và Chủ Nhật 7 am – 7 pm.

6. MONASH AQUATIC RECREATION CENTRE , GLEN WAVERLEY

Đối với những người ở phía Đông đang tìm kiếm một bể bơi ấn tượng, hãy thử qua các bể bơi tại Monash. Họ có một số những tiện ích đáng kinh ngạc, ví dụ như như hồ bơi ngoài trời dài 50 mét (có tám làn bơi, đồng nghĩa với việc bạn sẽ không phải chia sẻ làn đường của bạn nữa) cũng như bể bơi trong nhà dài 25 m. Nhưng có lẽ thú vị nhất phải kể đến là hồ tạo sóng. Các đợt sóng kéo dài 10-15 phút đủ để bạn có thể cảm nhận được không khí mùa hè đang được hâm nóng tại bể bơi.

Địa chỉ: 626 Waverley Road, Glen Waverley. Mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 6 am đến 8 pm, Thứ 7 và Chủ Nhật 8 am- 6 pm vào mùa hè (19 tháng 9 – tháng 4).

7. MELBOURNE SPORTS AND AQUATIC CENTRE , ALBERT PARK

Ở phía nam Southbank, bạn sẽ tìm thấy MELBOURNE SPORTS AND AQUATIC CENTRE (MSAC) ẩn trong Công viên Albert. Nếu bạn là một người yêu thể thao và thích chạy nhảy, MSAC là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Họ có một bể bơi ngoài trời dài 50 mét hoàn hảo cho cả tập thể dục và chơi đùa. Thêm vào đó, họ có hồ bơi trong nhà dài 50 mét và 25 m, hồ lặn dài 14 m, một hồ bơi trong nhà đa năng, một hồ bơi hydrotherapy, một bể bơi trong nhà, một phòng spa, phòng xông hơi và phòng tắm hơi.

Địa chỉ: 30 Aughtie Drive, Công viên Albert. Bể bơi ngoài trời mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, từ 5:30 đến 10 giờ, thứ 7 và chủ nhật, 7 giờ sáng đến 8 giờ tối.

8. NORTH MELBOURNE RECREATION CENTRE, NORTH MELBOURNE

Hồ bơi ngoài trời ở Bắc Melbourne nhỏ nhưng vô cùng tiện nghi. Hồ bơi dài 25 m có tám làn và luôn giữ ở mức 27,5°C trong suốt cả năm. Họ cũng tổ chức những buổi xem phim trên bể bơi, được gọi là Poolside Cenema trong suốt mùa hè (xem trang Facebook của họ để xem danh sách các bộ phim). Vì vậy, bạn có thể xem phim trên màn hình lớn trong khi đang tận hưởng sự mát mẻ từ làn nước hay đang thư giãn trên boong.

Địa chỉ: 204-206 Phố Arden, Bắc Melbourne. Mở cửa từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 6 giờ sáng đến 8 giờ tối, Thứ 7 và Chủ Nhật, 8 giờ sáng – 7 giờ chiều vào mùa hè (từ ngày 1 tháng 11 đến ngày 31 tháng 3).

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Concrete Playground
Thảo Phạm

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments