80 học bổng Úc cho du học sinh Việt

0

Phòng Giáo dục có yếu tố nước ngoài, Sở Giáo dục- Đào tạo Hà Nội vừa cho biết: Có tối đa 80 xuất học bổng trong chương trình Học bổng Chính phủ Australia tuyển chọn năm 2016, niên khóa 2017.

Chương trình học bổng nhằm phát triển năng lực chuyên môn và kỹ năng lãnh đạo cho các học viên, để họ có thể đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam và xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ với các cá nhân và tổ chức tại Australia.

Tất cả các ứng viên phải thuộc một trong các nhóm đối tượng sau: Cán bộ chính quyền địa phương, nhân viên làm việc của NGO trong nước và các doanh nghiệp các tỉnh; Cán bộ cơ quan trung ương; Giảng viên đại học/cao đẳng và cán bộ nghiên cứu.

80-hoc-bong-uc-cho-du-hoc-sinh-viet

Mỗi suất học bổng bao gồm chi phí vé máy bay, học tập và sinh hoạt phí tại bất kỳ một trong các trường đại học đẳng cấp quốc tế của Australia và trị giá lên tới A$150.000 (đô la Úc).

Ứng viên có học bổng có thể được bồi dưỡng tới 12 tháng tiếng Anh tại Việt Nam. Các ứng viên xin học bổng Chính phủ Australia phải nộp hồ sơ trực tuyến tại trang web:www.australiaawardsvietnam.org

Nguồn: Hải Quan Online.

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments