9 bãi biển đẹp nhất bạn không thể không đến nếu đã ghé qua Sydney

0

Contents

Sydney- nơi có đến hàng trăm bãi biển đẹp như tranh vẽ. Sydney có đủ các vùng vịnh vẫn còn hoang sơ chưa được khám phá tới hay những bãi biển là những đia điểm du lịch nổi tiếng. Những bãi biển đều thuận lợi nếu đi từ trung tâm thành phố Sydney.

  1. Bondi Beach

Là bãi biển nổi tiếng nhất của Úc. Với nhiều cửa hàng đồ lưu niệm. Nhiều khách du lịch thường hay đến đây vào các dịp cuối tuần. Nơi đây, để tìm những quán cà phê, nhà hàng, khách sạn một cách dễ dàng.

2. BRONTE BEACH

Bronte là một vùng ngoại ô ven biển giàu có của Sydney, thuộc bang New South Wales, Úc. Bãi biển Bronte nằm cách khu thương mại trung tâm Sydney 7 km về phía Đông. Bãi biển có một khu vực rộng lớn đầy  cỏ cây thuận tiện cho tiệc BBQ ngoài chơi cho gia đình, hay nhóm bạn đi dã ngoại.

3. GORDONS BAY – Major Street, Coogee NSW 2034, Australia

Vịnh Gordons là một ốc đảo nhỏ nằm giữa hai bãi biển Clovelly và Coogee và có đường mòn tự nhiên dưới nước dài khoảng 500 mét (khoảng 1.640 foot). Các vị trí leo tốt nhất lên trên đá, nhưng bạn sẽ phải đến đây sớm, mùa hè nơi đây không mở cửa

4.  Manly Beach

Manly Beach là một bãi biển nằm giữa những bãi biển phía Bắc Sydney, New South Wales. nơi bạn có thể bơi trong đại dương hoặc bến cảng yên tĩnh. Tản bộ từ câu lạc bộ lướt sóng Manly dọc theo Marine Parade để vào bãi biển Shelly nhỏ bé, một địa điểm để lặn biển. Đến đây, bạn sẽ không phải lo đến địa điểm ăn uống nghỉ ngơi.

5. PALM BEACH

Cách thành phố ít hơn một giờ lái xe, Palm Beach nằm ở cuối bãi biển phía Bắc kéo dài của Sydney. Tại đây, họ nổi tiếng với “trò” lướt sóng. Phía Nam của bãi biển là nơi để bạn có thể xuống tắm. Đến bãi biển Palm beach bạn không thể bỏ lỡ ngọn hải đăng Barrenjoey

6.  Balmoral Beach

Balmoral là một đô thị ở vùng ngoại ô của Mosman ở Sydney, New South Wales, Úc.  Nằm trên bờ phía Bắc của Sydney, bãi biển Balmoral Beach là một điểm đến lý tưởng cho các gia đình. Có thể chèo thuyền hoặc thuê thuyền để khám phá vùng biển xanh này.

7. Nielsen Park

Địa chỉ: Vaucluse New South Wales 2030, Úc

Reach Nielsen Park đi bộ qua đường Hermitage Foreshore, con đường chạy theo những bãi biển phía đông của Sydney. Công viên có khu vực dã ngoại lớn, râm mát, cũng như quán cà phê phục vụ các bữa ăn chiều. Cũng có xe buýt cũng chạy từ ga Town Hall trực tiếp đến Nielsen Park

8. Watsons Bay

Watsons bay, có ngôi làng có truyền thống đánh bắt cá ở phía Nam Cảng Sydney. Bạn có thể đi phà đến đây từ  Circular Quay. Hãy tận hưởng khoảng không khí ở bể bơi Watsons Bay Baths trên vịnh. Và ghé đến ngọn hải đăng The Gap và Macquarie Lighthouse. Sau đó cùng thưởng thức đặc sản món cá ở nơi đây.

9. Camp cove

Cách bến phà Watsons Bay đi bộ  khoảng 5 phút là Camp Cove, đây là một bãi biễn nhỏ và thân thiện với gia đình hơn. Tuy nhiên, tại đây không có bóng râm, nếu bạn có kể hoạch nán lại  đây trong ngày thì đừng quên mang theo ô dù nhé.

Rate this post