9 nhà hàng nổi tiếng nhất để thưởng thức phô mai và rượu ở Melbourne

0

Đây là nơi mà bạn có thể thưởng thức món phô mai được chế biến riêng với một chai rượu tuyệt hảo. Vin et fromage. Vino y queso. Vino e formaggio. Không quan trọng bạn nói ngôn ngữ gì nhưng, mọi người trên thế giới đều biết rằng phô mai và rượu vang là sự kết hợp tuyệt vời nhất. Mọi thứ ở Melbourne đều có sức hấp dẫn mạnh mẽ, nếu bạn là một fan hâm mộ của phô mát fromage, có thể bạn sẽ muốn ghé thăm những tiệm bánh pizza ngon nhất ở Melbourne, hoặc thử vận may của bạn trên những bàn dài đầy phô mai tại các quán rượu tốt nhất trong thị trấn.

Contents

1.Underwood Wine Bar

Nổi tiếng về rượu, bia và phó mát, Underwood Wine Bar là địa điểm tuyệt vời của người Úc. Đặc biệt chú ý đến là món Lady & the Hawk mourvèdre rosé với pho mát gấp ba lần, ngô kem, hỗn hợp mù tạt Dijon và cỏ xạ hương là một điểm nổi bật. Vào thứ Ba và Thứ Tư, bạn thậm chí có thể thưởng thức bánh mì nướng và một ly rượu chỉ với giá 15 đô la. Địa chỉ:181 St Georges Rd, Fitzroy North, 3068

2. Melbourne Supper Club

Cho dù bạn đang tìm kiếm một nơi cho bữa ăn nhẹ, một nơi yên tĩnh hay mong muốn ghi lại kỷ niệm ở Chesterfield, những nơi thường lui tới yêu thích ở Melbourne sẽ mang lại cho bạn những lựa chọn về rượu và pho mát cho mỗi dịp nghỉ. Bánh mì hun khói và pho mát nướng, mù tạt Dijon và phô mai béchamel – thực sự là một sức hấp dẫn khó cưỡng trong khi bên cạnh là sự lựa chọn pho mát xoay từ các tiệm tạp hóa trên con đường Spring ngầm dưới lòng đất. Kết hợp phô mai với một loại rượu vang cao cấp như một ly Brokenwood pinot noir, và bạn sẽ thấy không còn điều gì tuyệt hơn nữa. Địa chỉ:161 Spring St, 3000

3. Milk the Cow

Với vị trí nằm ở đường Kilda và Carlton, là thiên đường nổi tiếng về chất lượng với nhiều loại phô mai được làm từ sữa bò giàu canxi. Bạn còn mong đợi điều gì hơn nữa từ một nơi có đến hơn 150 loại phô mai? Phô mai và rượu vang là một lựa chọn phổ biến, một chai rượu cổ điển 90ml và 30g phô mai với giá 33 đô la Mỹ. Những khách hàng quen cũng có thể yêu cầu chai năm 1967 với nồi được đổ đầy nước xốt với bubbling gruyère, thử nướng phô mai mềm Yarra Valley Yering phủ thêm 1 lớp rượu táo Pháp, mật ong và sung, kèm 1 lớp phô mai của Higgs & Co gelato. Cuối cùng cũng có những ly cocktail được trang trí với phô mai.

Địa chỉ: 157 Fitzroy St, St Kilda, 3182

4.1806

Nổi bật món phô mát Hà Lan 1.000 ngày tuổi, phô mai dày cave-aged  Anh và Brillat-Savarin của Pháp, bản danh sách phô mai ở 1806 cũng ấn tượng với từng cấp độ cocktail. Danh sách rượu vang cho thấy một chai Heathcote Estate Shiraz sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho việc trải nghiệm các loại phô mát. Tỏi nướng, phô mát camembert hương thảo và súp halloumi cũng có trong thực đơn của quầy bar trong khi kết hợp rượu whiskey và cheese đáp ứng các công đoạn chưng cất thủ công chính để tạo ra phô mai từ khắp nơi trên thế giới. Các ghế sofa Chesterfield và màn treo bằng nhung màu đỏ đã tạo khung cảnh lãng mạn hòa quyện giữa phô mai và rượu. Địa chỉ:169 Exhibition St, 3000 

5. Bellota Wine Bar

Một quán bar theo phong cách châu Âu ở miền nam Melbourne dẫn đầu về rượu vang nhưng Bellota Wine Bar cũng có một vài món về phô mai. Ở đây, các loại phô mai Pháp, Ý và Úc có thể được đặt riêng lẻ hoặc nguyên một phần miếng phô mai dày. Những người mê Chèvre sẽ yêu thích Sevre và Belle Caprifeuille từ miền tây nước Pháp. Trong khi danh sách rượu vang có đủ khắp các loại trên thế giới đầy ấn tượng với sự xuất hiện của Pháp, Bồ Đào Nha, Ý, Hy Lạp, Nam Phi và các quốc gia khác, bạn cũng có thể đi qua cánh cửa kính tới Cửa hàng Rượu Hoàng gia bên cạnh để thưởng thức nhiều loại rượu đẳng cấp tại Bellota.

Địa chỉ:181 Bank St, South Melbourne, 3205

6. DOC Pizza and Mozzarella Bar

Trong khi phô mai dày thường chiếm ưu thế thì tại DOC tất cả đều là về phô mai mozzarella. Quán ăn Carlton phục vụ chủ yếu các món phô mai, rượu vang và pizza, khách hàng quen có thể thưởng thức mozzarella cùng bạn bè với các món nướng kiểu Úc, sò Ý muzzarella và scamorza Úc (hun khói fior di latte). Đơn giản chỉ cần lấy một chai hạ giá của hãng sangiovese merlot nổi tiếng từ Mornington Peninsula và cảm nhận cùng hương vị ngọt ngào của mozzarella.

Địa chỉ:295 Drummond St, Carlton, 3053

7. Bohemian Bar and Restaurant

Nhà hàng Bohemian Bar and Restaurant ở phía nam Wharf có phô mai trifecta Tây Ban Nha để lựa chọn bao gồm cả một La Mancha manchego từ 16 tháng. Kết hợp nó với một chai sangria truyền thống và bạn đã có một bữa tiệc tuyệt vời.Thậm chí đi vào chiều chủ nhật bạn sẽ tham gia một số hoạt động vui nhộn.

Địa chỉ:35 Dukes Wharf, 3006

8. San Telmo

Top quán Bar và nhà hàng Argentinian ở Melbourne được công nhận chất lượng một số phô mai và rượu vang. Mọi thứ trở nên hấp dẫn trong bảng thực đơn với dĩa phô mai provolone chiên yêu cầu đặt trước. Các lựa chọn khác bao gồm một đĩa phô mai phục vụ với rượu nho và pate quince . Danh sách rượu vang của Argentina bao gồm malbec từ Mendoza và chai pinot lạnh cho đến Patagonia.

Địa chỉ:14 Meyers Pl, 3000

9. Station Hotel

Footscray của khách sạn Station- một kiểu nhà hàng ở khu vực ngoại ô – kết hợp rượu vang và phô mai tuyệt vời không thua kém các nhà hàng tại các thành phố lớn. Nhìn vượt ra ngoài con số ấn tượng của các món nướng cao cấp trên thực đơn bạn sẽ tìm thấy các loại phô mai tròn hoàn hảo cho món tráng miệng hoặc là bữa ăn nhẹ trước bữa tối. Với 12$, thực khách có thể chọn từ phô mai không viền, phô mai dê, phô mai xanh,phô mai dày   hoặc phô mai mềm của Pháp, dùng chung với bánh mì quảóc chó, rượu nho và táo.

Địa chỉ: 59 Napier St, Footscray, 3011

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm trên Facebook

Xem thêm: