ALDI tiết lộ 7 loại rượu ngon và giá rẻ nhất Úc chưa tới 10AUD

0
Hiện ALDI đang phân phối 7 loại rượu vang bán chạy nhất, tất cả đều bán lẻ với giá dưới 10 đô la Úc.

ALDI Australia vừa chiến thắng vang dội trong cuộc thi nhà bán lẻ có nhiều loại rượu ngon và giá tốt nhất năm qua.

Vừa qua họ cũng được mang tên ‘Liquor Store of the Year’ với giải thưởng Roy Morgan Customer Satisfaction trong một cuộc thi tại Melbourne.

Sau đây là 7 loại rượu TOP ngon và giá tốt dưới 10AUD tại ALDI

1, ONE ROAD EDEN VALLEY CHARDONNAY, $6.99

Mặc dù Chardonnay có thể không là lựa chọn hàng đầu khi tới cửa hàng rượu của những vị khách, nhưng nó vừa chiến thắng với 8 danh hiệu trong vòng 5 năm.

Silver Medal mà nó vừa mới chiến thắng trong năm 2016 tại Riverina Wine Show. Được mô tả là một loại rượu khá “phức tạp nhưng tươi ngon”, nó được pha trộn giữa trái cây Eden Valley vùng thời tiết mát mẻ và trái cây Padthaway.

Chardonnay này đã giành được 8 giải thưởng trong 5 năm.

“Chúng đã được kết hợp với nhau để tạo ra một Chardonnay ngon tuyệt với vị kem của loại trái cây có hạt lớn, với vị chất khoáng.”

2. SOUTH POINT ESTATE PINOT GRIGIO, $4.99

Pinot Grigio này là một loại rượu ALDI đã từng được 14 giải thưởng trong nhiều năm.
Trang web của ALDI tuyên bố đây là loại ‘rượu ăn trưa hoàn hảo’ và nhờ hương vị cam, quýt và quả lê mềm. Nên loại này được gợi ý nên phục vụ với xà lách và các món ăn.

Pinot Grigio đã đạt tới 14 giải thưởng.

Chai $4.99 này vị thanh và sắc nhưng vị không quá sắc nét, một số người nói rằng nó có nhiều vị hoa quả hơn trái cây thật.

3. THE POND CABERNET SAUVIGNON,$6.99

Cabernet Sauvignon là loại rượu vang tiếp theo được trao giải thưởng.
Trong năm 2013, loại rượu đến từ nơi có khí hậu mát mẻ cổ điển này đã giành được 7 giải thưởng và tổng cộng 9 giải trong thời gian qua.

Cabernet đã giành được 7 giải thưởng trong năm 2013.

Trên chai có ghi chú thành phần quả blackberries, được gợi ý là một loại “nhiều dưỡng chất, có vị riêng biệt và sâu. Thích hợp với ăn barbequed và các bữa tối”.

4. CLAIRE CREEK CHARDONNAY, $ 4,99

ALDI tuyên bố rằng Chardonnay đã từng đoạt giải thưởng cho loại này là một cách tiếp cận “mới và hiện đại” đối với Chardonnay.

Chardonnay cũng từng đoạt giải thưởng và mang đến một cách tiếp cận mới.

Trang web này cho biết nó được làm từ cam quýt tươi, chẳng hạn như mật ong trắng và trái cây có hạt lớn, giúp mang lại cho Chardonnay sự “sang trọng, tươi mát và tràn đầy hương vị”.

5. CORTE CARISTA CHIANTI, $9.99

CORTE CARISTA là một sự tổng hợp cổ điển của những trái nho được sử dụng trong các loại rượu vang của Ý, chính xác hơn là từ Chianti.

Đây là chai đắt nhất trong số các loại rượu trong danh sách này, nhưng nó sẽ chỉ vào tiêu tốn của bạn khoảng $9.99.

Chianti là vang nho truyền thống được pha trộn theo phong cách Ý.

“Bên cạnh đó đây là một loại rượu rất cân đối giữa các thành phần, kết hợp trái cây anh đào sẫm màu và đen tạo ra hương vị nhẹ nhàng”.

Bạn nên kết hợp món này với các món lạnh, nước sốt tối màu, BBQ, hay thịt luộc với nước sốt cay và rau chiên.

6. KAIORA BAY SAUVIGNON BLANC, $8.99

Marlborough vùng New Zealand nổi tiếng là nơi sản xuất ra những loại rượu tốt nhất nước này, và Sauvignon Blanc cũng không ngoại lệ.

Trong những năm gần đây loại rượu vang trắng này đã giành được 7 giải thưởng, chứng minh vị trí của nó trong danh sách này.

Sauvignon Blanc đã dành được 7 giải thưởng.

Chai này được đóng gói với hương vị trái cây vì nó là một sự tổng hợp của passionfruit và chanh mát. Bạn nên dùng loại này với salad và hải sản.

7. ONE ROAD CABERNET MERLOT, $6.99

Merlot này là sự kết hợp giữa 2 vùng Victoria và New South Wales. Nó có hương vị đậm đà và cả dìu dịu của quả dâu tây và mận chín.

Mọi người tuyên bố rằng sản phầm này là một tác phẩm màu đỏ tròn với sự đậm đà và tinh tế của vị sồi.

Merlot được pha trộn giữa Victoria và NSW nhờ hương vị của dâu tây va quả mận chín.

“Chỉ ngửi bằng mũi không thể cảm nhận được hết vị của nó, sẽ cần vài giờ để bạn làm điều này. Và không thể chê được nó gì cả với…giá thành này!’ một khách hàng bình luận.
Bạn nên mở chai rượu này kèm theo các món thịt bò và món hầm.

Theo Dailymail