Áo lưu niệm Úc bán cho khách du lịch có lỗi sai chính tả

0
Chiếc áo lưu niệm với hàng chữ sai chính tả

Quà lưu niệm là một vật phẩm kỷ niệm đáng để bạn chi tiêu. Nhưng những món đồ lưu niệm này lưu giữ kỷ niệm gì cho khách du lịch về Australia?

Chiếc áo jumper này đã được đưa vào các cửa hàng lưu niệm trên khắp Sydney với một lỗi đánh máy rất lớn. Thay vì chào đón khách du lịch đến vùng đất tuyệt vời phía nam của chúng ta, nó chào đón khách của chúng ta bằng hàng chữ “Dwon Under”.

Phiên bảo áo Down Under không lỗi
Phiên bảo áo Down Under không lỗi

Một nhà cung cấp nói với A Current Affair của Nine Network, sẽ rất khó khăn để các nhà sản xuất sửa chữa những chiếc jumper số lượng có hạn này, thay vào đó công ty chỉ khuyên các nhà bán lẻ hạ giá xuống mức 10 $. Một điều đáng ngạc nhiên là, nhiều khách du lịch được phỏng vấn dường như không nhận thấy lỗi chính tả đó. Chiếc áp Jumper này vẫn có thể nổi bật với tất cả các lý do chính đáng – biểu tượng của Úc: hình ảnh của chú chuột túi. Và khi được chỉ ra lỗi sai đó, du khách chỉ cảm thấy thật buồn cười.

Chiếc áo lưu niệmDown Under lỗi với hàng chữ sai chính tả

Tuy nhiên, ngay cả những người đã nhận ra các lỗi đánh máy cũng không cảm thấy phiền phức.

“Một số người nhận ra (lỗi đánh máy) nhưng họ không quan tâm vì đó là một tác phẩm độc đáo”, một chủ tiệm nói với Current Affair .

Theo news.au.com

Thảo Phạm