Australia Post miễn phí vận chuyển cho việc mua sắm dịp Giáng sinh

0

Một sáng kiến ​​mới của Australia Post sẽ giúp những người mua sắm Giáng sinh không còn lo chen lấn đám đông và thậm chí còn tiết kiệm được tiền. Tuy nhiên, một yêu cầu được đặt ra là khách hàng cần để kiểm tra kỹ lại hóa đơn thanh toán.

Giám đốc điều hành Christine Corbett của Australia Post đã công bố chương trình mới của tổ chức Shipster trên A Current Affair tối nay.

Người dân có thể đăng ký một tài khoản với chi phí một lần là 9,95$ và nhận được vận chuyển miễn phí, không giới hạn cho việc mua sắm trực tuyến của họ từ nay đến ngày 1 tháng 1 năm 2018. Hơn 40 cửa hàng trực tuyến đã tham gia chương trình, bao gồm Myer, Target, Cotton On, Kogan, Harvey Norman và Body Shop.

 

Khách hàng cần nhập địa chỉ email khi kiểm tra trực tuyến và phí chuyển phát sẽ bị xóa. “Trong năm qua chúng tôi đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu, rất nhiều thử nghiệm đặc biệt như trao đổi với khách hàng mua sắm trực tuyến thường xuyên. Kết quả cho thấy chi phí vận chuyển thực sự là một trong những điều đáng quan tâm.”

Chương trình mới này mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm với các nhà cung cấp yêu thích, cũng như khách hàng không cần trả bất kỳ chi phí vận chuyển nào, vì vậy đây có thể sẽ là một bước đột phá quan trọng.

Tuy nhiên, chuyên gia bán lẻ Jo Munro nói rằng khách hàng nên biết về các điều khoản và điều kiện trước khi đăng ký:

“Bạn cần phải chi 25 đô la trở lên trong khi chi phí vận chuyển thông thường chỉ là dưới 20 đô la. Vì vậy, nếu cần vận chuyển các mặt hàng lớn thì điều này không còn lo ngại vì việc vận chuyển thông thường có giá hơn 20 đô.”

Dịch vụ này cũng chỉ có sẵn tại các tàu ​​điện ngầm Melbourne, Sydney và Brisbane, Shipster sẽ ra mắt vào ngày mai.

Daisy/ Vietucnews