Bạn phải trả bao nhiêu khi gặp luật sư ở Úc?

0

Có 2 cách tính chi phí khi làm việc với luật sư hình sự tại Úc!

1, Trả tiền theo giờ

Lần đầu tiên bạn gặp luật sư sẽ phải trả ít nhất 295$. Nếu bạn rời lịch gặp, thì có lẽ vẫn phải trả phí này vì việc rời lịch cũng tốn 1 giờ hoặc nửa giờ rồi.

Hầu hết các luật sư mà chúng ta sử dụng chi phí khoảng $300 đến $400 mỗi giờ; với mức trung bình khoảng 350$ mỗi giờ. Đôi khi chi phí này phụ thuộc vào trường hợp của bạn.

2, Trả tiền trọn gói cả vụ

Bạn cũng có thể trả luật sư theo cả case trọn gói. Ví dụ bạn bị buộc tội uống rượu khi lái xe, và bắt buộc luật sư phải trình diện trước tòa. Với cách này thì bạn có thể thỏa thuận mức phí với luật sư.

Chi phí cuối cùng sẽ phụ thuộc vào tình cảnh bạn đang gặp phải, bạn đang trong giai đoạn nào của vụ án, và bạn bị buộc tội gì, sẽ cần bao lâu để nghiên cứu vụ án của bạn, và chi phí ra sao.

Lời khuyên khi ra tòa:

Bạn nên gặp luật sư để tư vấn ít nhất một giờ trước khi bạn ra tòa. Bạn sẽ nhận được lời khuyên chuyên môn về những gì bạn nên làm, những điều gì có thể xảy ra và điều gì bạn nên chuẩn bị trước. Bạn cũng sẽ nhận được một bảng giá cố định khi luật sư ra trình tòa giúp bạn.

Gặp luật sư tại Tòa

Nếu bạn muốn, bạn có thể gặp luật sư của mình tại tòa án. Một số phải dùng trường hợp này khi vụ án của bạn được rời ngày, ngày xử đó đơn giản chỉ là khai tội, hoặc chuyển sang xử ở tòa khác (không phải là ngày cuối cùng). Và nếu bạn không được tại ngoại, đôi khi bạn cũng không cần đến tòa.

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo gotocourt.au.com
Thảo Phạm