Bánh cheesecake Nhật Bản Uncle Tetsu sắp có mặt tại Melbourne

0
uncle tetsu melbourne

Có lẽ bạn đã đọc được tin này đâu đó trên newfeed facebook rồi phải không? Đừng quá phấn khích nhé!

Năm ngoái, Uncle Tetsu đã mang thương hiệu của mình đến Úc và “hạ cánh” xuống Sydney. Và giờ đây, những chiếc bánh thơm ngon mềm mại như marshmallow khổng lồ của thương hiệu làm mưa làm gió này lại chuẩn bị “đáp” xuống Melbourne.

uncle tetsu sydney
Cửa hàng Uncle Tetsu ở Sydney

Uncle Tetsu đã có thâm niên 30 năm trên thị trường. Những chiếc bánh của họ làm ra nổi tiếng đến mức nhiều cửa hàng hạn chế số lượng bánh bán ra – mỗi khách hàng chỉ mua được 1 bánh. Trang facebook của Uncle Tetsu Melbourne đã manh nha nhá hàng về các cửa hàng của họ ở Melbourne55 Swanston StreetMelbourne Central. Ngày khai trương vẫn chưa được công bố, nhưng có vẻ như họ đã kiểm định xong phần bếp.

Uncle Tetsu Cheesecake

Our Japanese Cheesecake is so soft & fluffy that it wobbles!We can't wait to open the doors in Melbourne ( ´ ▽ ` )b

Posted by Uncle Tetsu Melbourne on Wednesday, November 15, 2017

Nếu chưa từng nghe đến những chiếc bánh cheesecake Nhật Bản này thì bạn có thể hình dung rằng chúng không hề giống cheesecake cổ điển với đế bích quy và phủ kem. Cheesecake phiên bản Nhật không có đế, “kết cấu” của nó là sự kết hợp của marshmallow và bánh bông lan mịn. Nghe có vẻ dị hợm, nhưng thực sự kết hợp này khá hoàn hảo.

Well, nếu đã nóng lòng muốn nếm thử những chiếc bánh Uncle Tetsu huyền thoại, hãy theo dõi trang facebook của họ để biết ngày khai trương ở Melbourne nhé!

5/5 - (1 vote)

Nguồn Timeout

Theo dõi Vietucnews để cập nhật thêm nhiều tin tức mới!