Bắt giữ tổ chức “buôn lậu” sữa trẻ em và thực phẩm chức năng chemist ở Melbourne

0

Một tổ chức cung cấp sữa sữa trẻ em và thực phẩm chức năng chemist ở Melbourne đã bị cảnh sát tóm gọn khi đang vận chuyển lô hàng trị giá hàng ngàn đô la về phía tây để tiêu thụ ra nước ngoài.

Vào chiều thứ Năm vừa rồi, cảnh sát đã đột kích vào 6 ngôi nhà ở Sunshine, Sunshine West, Braybrook và Richmond. Thời điểm đó cảnh sát đã thu giữ: 1 lô sữa bột Aptamil dành cho trẻ em có trị giá lên đến $300,000, các chất bổ sung cho gan Swisse và thuốc mỡ Lazpos Lucpas trị giá $500,000.

Một số công ty lớn đã nhận thấy sự thâm hụt hàng hóa trong kho sau khi kiểm hàng. Thượng sĩ Mark Anderson cho biết hành vi trộm cắp này mang tính “tổ chức” và có liên quan đến nội bộ của các công ty.

Thượng sĩ Mark Anderson cho biết hành vi trộm cắp này mang tính “tổ chức” và có liên quan đến nội bộ của các công ty.

Ông cũng cho biết thêm: “Đây chỉ là một trong số những lệnh khám xét được tiến hành trong 12 tháng qua. Chúng tôi phát hiện có không ít sản phẩm bị tuồn ra nước ngoài, một số khác sẽ được tiêu thụ trên khắp các tiểu bang khác.”

Các thanh tra thuộc Tổ chức điều tra tội phạm Maribyrnong (Maribyrnong CIU) đã bắt tổng cộng7 người. 4 trong số đó vẫn đang bị giam giữ trong khi 3người khác đã được thả.

Cre The Sydney Morning Herald

Daisy/Vietucnews

4/5 - (1 vote)