Bầu trời có màu sắc kì lạ tại Disneyland

0

Nhiều du khách đã chia sẻ những bức ảnh về những khung cảnh lạ lùng trong công viên giải trí nổi tiếng Disneyland trên các phương tiện truyền thông xã hội. Các bức ảnh thể hiện bầu trời có màu cam lạ lùng trong vài giây.

Khói bao trùm trên bầu trời của công viên được cho là từ đám cháy tại các hẻm núi rong những khu vực đồi núi của quận Orange. Sau khi tình trạng khẩn cấp được tuyên bố, có khoảng 1.000 cư dân tại nơi này buộc phải di tản.

Theo thông tin từ một tài khoản Instagram, mọi thứ ở Disneyland vẫn diễn ra bình thường, ngoại trừ một số hoạt động phải chuyển vào trong nhà do bị ảnh hưởng của khói.

Một người khác chia sẻ: “Disney đã làm tốt việc tạo ra một quả bong bóng kỳ diệu bên trong cánh cổng, vì vậy tôi không hề nhận ra mức độ nghiêm trọng của đám cháy cho đến khi chúng tôi về nhà.”

Vụ cháy tại các hẻm núi ở quận Orange là một trong nhiều vụ cháy nổ xảy ra tại California vào thứ hai (giờ địa phương). Tại vùng rượu vang của California, một khu vực ở phía bắc bang, đám cháy bùng lên gần như đồng thời và kéo dài suốt đêm. Ngọn lửa lan ra và bùng phát xung quanh các hộ gia đình khiến người dân toán loạn chạy trốn.

Khoảng 10 người bị thiệt mạng và ít nhất 100 người đã bị thương trong vụ hỏa hoạn này. Con số tử vong thậm chí ​​sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Daisy/ Vietucnews

Credit ABC News

Rate this post