Bé trai tử vong vì tường đổ

0

Đây là trường hợp của cậu bé hai tuổi người Úc đã tử vong trong bệnh viện sau khi một bức tường đổ xuống trên người cậu bé ở gần Toowoomba.

Cậu bé đã bị thương nặng khi bức tường bị sụp đổ rơi trúng đứa bé vào tại một trang trại, cách khoảng 50 km về phía tây của Toowoomba. Dịch vụ cấp cứu vội vã đến địa chỉ tại Irongate và điều trị cho cậu bé bị chấn thương sọ não nghiêm trọng.

Các nhân viên y tế đã điều trị sơ lược cho đứa bé tại hiện trường nhưng chấn thương đầu của bé quá nghiêm trọng nên bé đã được đưa tới bệnh viện Lady Cilento Children tại Brisbane bằng máy bay trực thăng RACQ Careflight.

be-trai-tu-vong-vi-tuong-do-2

“Đó chắc chắn là một trường hợp chấn thương rất nghiêm trọng, và trái tim của chúng tôi sẵn sàng hướng về gia đình có liên quan” Stephen Johns, người phụ trách các ca phẫu thuật lớn nhiều kinh nghiệm của cơ quan cấp cứu Queensland cho biết tại một cuộc họp báo sáng sớm nay.

“Đó là nỗi đau thương không chỉ đối với gia đình, mà còn đối với các nhân viên y tế của chúng tôi khi gặp các trường hợp như thế,” Stephen Johns cho biết. “Đội cấp cứu đã gặp đứa bé và mẹ của bé tại một sân bay trực thăng gần đó, nơi mà bé được đưa tới bệnh viện”, một phát ngôn viên của CareFlight nói.

be-trai-tu-vong-vi-tuong-do-3

Nhưng cảnh sát đã xác nhận cậu bé đã chết khoảng giữa trưa. Các nhà chức trách đang tìm hiểu tại sao bức tường đã rơi xuống cậu bé, và nó được hiểu là một tai nạn trong nước.

Nguồn: Newsvietuc

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments