Bệnh viện ở Sydney bỏ quên kim trong người sản phụ Việt

0
Sản phụ Thi Nguyen cùng con trai chào đời vào thứ Tư vừa qua.

Một cây kim đã bị các bác sĩ bệnh viện Fairfield ở phía tây Sydney bỏ quên trong tử cung của sản phụ Thi Nguyen trong khi sinh mổ một bé trai.

Chị Thi Nguyen, 19 tuổi đã trải qua cơn đau co thắt dữ dội sau khi sinh con tại bệnh viện này vào thứ Tư tuần trước. Một ngày sau khi kiểm tra lại thì các bác sĩ phát hiện một cây kim còn để lại trong tử cung.

Cô phải quay trở lại bệnh viện và trải qua lần phẫu thuật thứ hai để lấy chiếc kim bị bỏ quên trong khi chồng cô là Steven Nguyen không được thông báo chi tiết về lần phẫu thuật này.

Thay vào đó chồng cô và bạn bè đến thăm em bé và vợ nhưng phải chờ đợi rất lâu và không hề biết rằng vợ mình đang trải qua một cuộc phẫu thuật khác. “Không ai nói với tôi điều gì”, anh nói.

Giám đốc điều hành của Bệnh viện Fairfield và Giám đốc Dịch vụ Y tế Amanda Larkin đã xin lỗi sản phụ Thi Nguyen cùng gia đình vì sự cố không mong muốn này.

“Tôi muốn đưa ra những lời xin lỗi chân thành nhất đến bà Nguyen và chồng bà”, bà Larkin nói.

“Khi chúng tôi nhận thức được sự việc, chúng tôi đã đưa ra các quy trình để giải quyết những gì đã xảy ra”, bà Larkin nói thêm.

Hiện nay sản phụ Thi Nguyen sẽ ở lại bệnh viện trong một tuần nữa để theo dõi.

Like Vietucnews.net để cập nhật thêm nhiều tin hay trên Facebook!

Rosa Nguyen/Theo News