Vì mải hút thuốc làm em bé bị bỏng nặng, người đàn ông bị tù nhân khác liên tục hành hung

0

Chỉ vì hút một điếu thuốc, người đàn ông ở Sydney đã bỏ mặc một em bé trong bồn tắm nước nóng khiến đứa trẻ này bị bỏng nặng. Hành động thiếu nhân tính này đã đẩy anh ta đến cuộc đời lao ngục và bị nhiều tù nhân khác tấn công.

Vào tháng 11 năm 2015, một đứa trẻ 10 tuổi đã bị bỏng đến 40% cơ thể do sự bất cẩn của Atare Tepania, 24 tuổi. Atare Tepania đã bỏ mặc đứa trẻ một mình để ra ngoài  hút thuốc lá.

Khi quay trở lại, đứa trẻ đang gào thét trong đau đớn. Atare Tepania đã dùng 1 tay nhấc đứa trẻ, sau đó đặt trẻ lên sàn nhà, dội nước lạnh lên người nó. Tuy nhiên, da của đứa trẻ đã bị bong tróc quá nhiều do vết bỏng quá nặng.

Ngôi nhà nơi mà đứa bé bị bỏng nặng

Tepania đã nhận tội vào tháng Tám sau những hành động gây tổn hại về thể xác và những hành vi hung dữ khiến cơ thể của đứa trẻ chịu nhiều đau đớn.

Các cuộc kiểm tra của tòa án cho thấy, Tepania dương tính với methamphetamine và nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Tepania cũng đã kể lại tháng ngày tuổi thơ đầy “rắc rối” do bia rượu và ma túy gây ra.

Tepania cho biết anh đã bị các tù nhân khác “để ý” khi ở tại nhà tù Parklea, những người đã nghe biết vụ việc của anh ta và gọi anh ta là “kẻ thối nát”. Có một lần, một tù nhân đã hắt nước sôi và kẹp chặt anh ta, khiến rất nhiều lớp da trên mặt anh ta bị bong tróc nghiêm trọng. Một lần khác, anh ta cũng bị 3 tù nhân khác vây đánh.

Được biết, tòa sẽ kết án Tepania vào ngày 27 tháng 10 tới đây.

 

Daisy/ Vietucnews (Aunews)

5/5 - (1 vote)

Like BÁO NGƯỜI VIỆT TẠI ÚC để cập nhật thêm nhiêu chi tiết!