Những quán cà phê đáng check in Instagram nhất tại Melbourne

0

Không cần phải nói, nền ẩm thực ở Melbourne thuộc hàng đẳng cấp quốc tế. Trên thực tế, đó là đại diện một trong những ẩm thực phong phú và đa dạng nhất trên hành tinh. Điều mà chúng ta thắc mắc là – liệu vẻ đẹp có đi đôi với chất lượng?

Chúng tôi đã đi tìm một số quán cà phê ngon và có tính thẩm mỹ nhất ở Melbourne để xem liệu các địa điểm này vẻ đẹp có đối nghịch với món ăn của họ hay không. Và chúng tôi chỉ có thể nói, chúng tôi không hề thất vọng.

Đây là những quán cà phê đáng check in lên Instagram nhất tại Melbourne.

Contents

 Two Fat Monks

Fairfield

Một trong những cách tốt nhất để mô tả Two Fat Monks của Fairfield chỉ đơn giản là ‘rất Melbourne’. Các sàn xi măng được đánh bóng với dây thừng treo thấp được đưa vào trang trí, đồ trang trí bằng gỗ mềm, gạch Subway cổ điển và tủ đựng bánh ngọt trông rất hấp dẫn. Không gian riêng của nó rất lớn. Trên thực tế, điểm nổi bật nhất của địa điểm này là, bức tranh được sơn trên tường phía bên ngoài. Hãy ưu ái bản thân và check in nó nhé.

melbournes-most-instagrammable-cafes-Higher-Ground
Credit: Higher Ground | Jenna Fahey-White

Higher Ground

CBD

Bạn nghĩ thế nào về nơi có trần cao 15 mét cùng với món muesli quinoa bircher? Higher Ground không phải là một trong những quán xưa so với các quán cà phê cảnh ở Melbourne, nhưng nó là một trong những nơi đẹp nhất. Đến địa điểm này, bạn được thấy sự kết hợp hiện đại của Ngân hàng Gringotts và nhà kính xưa cũ. Một sự hài hòa. Bằng cách nào đó, các vách ngăn trần trụi, cửa sổ vòm và cây xanh được bố trí đẹp mắt sẽ làm bạn cảm thấy món sô-cô-la đá xay giá $ 40 có giá thấp hơn một chút.

 The Kettle Black

South Melbourne

Được sở hữu bởi những người giàu có như Higher Ground, The Kettle Black cũng có hình ảnh trang trí đại diện là những ngôi sao. Chỉ có một sân thượng Victoria trắng giản đị ở bên ngoài, quán cà phê hiện đại này như là một ngôi đền với một phòng khách bên trong theo kiểu Forever. Những bức tường trắng đơn giản, các đồ trang trí bằng kim loại và rìa của các bụi cây, như phông nền cơ bản của những tấm hình trên Instagram.

 Sensory Lab

Collins Street

Không có gì đáng để ngạc nhiên bằng một toa xe lửa thượng hạng, đó là lý do tại sao Lab Sensory Lab của Collins Street lấy làm điểm nhấn cho địa điểm sáng tạo nhất. Một khi bạn bước qua cánh cửa xe, bạn sẽ được chào đón với một nội thất đơn giản, có những chiếc ghế dài bằng gỗ và một dãy nước uống bạc hà (mint-infused) trải dài trên sàn nhà và lên quầy. Mọi thứ về địa điểm này đều có ý tưởng rất hay, ngay cả đường cũng hòa hợp cà phê một cách lạ lùng.

melbournes-most-instagrammable-cafes-Middletown
Credit: Middletown | Griffin Simm

Middletown

Prahran

Quán cà phê Middletown nâng tầm trải nghiệm bữa trưa ở Melbourne với nội thất thanh lịch và trang nhã. Quán café này có bảng màu hải quân nổi bật với gạch terrazzo, các khung xe bằng đồng và những điểm xuyến từ đá cẩm thạch. Middletown bày tỏ lòng kính trọng đối với Kate Middleton, người có bản tính khiêm nhường và vẻ đẹp không mong được phô bày qua thiết kế ..và tính cách của quán cà phê- Yas Queen!

 Workshop Brothers

Glen Waverley

Nếu bạn cảm thấy gần đây mình cứ sống lẩn quẩn, hãy đi đến Workshop Brothers ở Glen Waverley để cứu chữa cho một năm quẩn quanh của bạn. Các khía cạnh mượt mà và tông màu phấn của bánh trong nội thất quán cà phê là khung cảnh hoàn hảo cho ‘Bánh ngọt Waffle HK của họ.

 Abacus Bar + Kitchen

South Yarra

Nếu bạn muốn cái gì đó thật sang trọng thì Abacus Bar + Kitchen là những gì bạn cần. Những trần nhà cao, mặt bàn bằng đá cẩm thạch tối, những chiếc ghế bằng gỗ được trang trí cẩn thận, tường xi măng và những chiếc đệm màu phấn nhạt phân tán rải rác sẽ mang đến cho bạn một sức sống mới vào bữa sáng chủ nhật của bạn.

melbournes-most-instagrammable-cafes-AU79
Credit: AU79 | Griffin Simm

AU79

Abbotsford

AU79 của Abbotsford cũng có nhà kính giống như Higher Ground, nhưng thay vì các bức tường xi măng trần trụi và những khu rừng sẫm màu, hãy tưởng tượng đến các bảng màu hồng, những chiếc bàn bằng đá cẩm thạch, sàn xi măng đánh bóng, đồ gỗ mềm, tranh tường màu nước và những gian hàng da màu be. Bạn có thể gọi nước và có thời gian tuyệt vời tại AU79.

 Industry Beans

Fitzroy

Như mọi người dân Melbourne đều biết – Black là màu đen mới, và Industry Beans của Fitzroy tuân theo quy tắc thời trang này. Các quán cà phê được trải dài bằng những tấm gạch subway màu đen, và toàn bộ nơi này được đóng khung bằng gỗ màu đen. Tuy sân được bao phủ bởi gạch trần, nhưng cây xanh tươi tốt treo trên tường, tạo cho bạn khung cảnh hoàn hảo cho Facebook DP mới của bạn.

 Crux & Co

South Melbourne

Tôm hùm bisque benedict và bánh mì nướng fairy floss Pháp? Hãy đến Crux & Co của South Melbourne. Bạn sẽ đợi quán mở cửa vào cuối tuần, nhưng chúng tôi hứa hẹn rằng nó đáng để chờ đợi. Không gian ở đây là tất cả mọi thứ bạn muốn để làm nền của Insta: thương hiệu slick, rất nhiều cây xanh, gỗ màu vàng và màu đồng nổi bật. Hãy lưu lại địa điểm này trên nguồn cấp dữ liệu của bạn cho những món bánh ngọt nhà làm, do Louis MK Lee cung cấp. Đẹp như một bức tranh.

 Long Story Short

Port Melbourne & Brunswick

Bốn từ: fairy floss dessert burger; Long Story Short của Port Melbourne khá nhiều thiết kế phù hợp cho Insta của họ chỉ với món ăn trên đĩa. Nó như một quả bóng khổng lồ màu hồng, lớn hơn cái đầu của bạn. Đổ qua bình đun nước cốt dừa và xem toàn bộ chất tan chảy để lộ ra một bánh brioche sicilian nhồi với kem tổ ong Ý, salad hoa quả với nước sốt sôcôla matcha, kẹo nổ Popping Candy và ‘magic dust’. Đó là thực tế …

 White Mojo Plus+

Glen Waverley

Chi nhánh con mới nhất của Glennie trong khu phố. Đây là chi nhánh thứ ba của đế chế White Mojo, và về cơ bản được thực hiện cho Insta porn (ảnh Insta khiêu thực). Đây là cách để làm điều đó: lấy một chỗ ngồi trong sân vườn ngoài trời của họ (ánh sáng tự nhiên tốt), sau đó đặt một miếng bánh Bad Mojo Waffles: bánh quế kiểu Bỉ, với bơ đậu phộng semifreddo ở trên mặt, sốt chanh dây, vani ricotta, trái cây đông lạnh, mè vừng đen và rắc bột bơ đậu phộng. Và sau đó hãy để mọi người nhấn thích bài viết của bạn…

Credit Millie Lester/The Urban List

 
5/5 - (1 vote)