Cẩn thận bị quay lén trong nhà vệ sinh công cộng Úc

0

Các nhà chức trách khuyến cáo mọi người cẩn thận khi sử dụng nhà vệ sinh công cộng vì vừa mới đây, một nhân viên của Ga tàu hỏa Sydney đã bị bắt khi quay lén trong nhà vệ sinh nữ bên trong.

Một thiếu nữ 19 tuổi kể lại, trong lúc cô đang sử dụng nhà vệ sinh nữ tại Ga Rockdale, cô bỗng giật mình phát hiện một ống kính máy quay nhấp nháy ánh đèn được đặt trong một chiếc hộp phía trên nắp thùng rác, và đương nhiên, ống kính đó đang hướng thẳng về phía cô.

Sự việc xảy ra hồi chiều thứ hai vừa qua, ngay ngày hôm sau, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông 53 tuổi, nhân viên của nhà ga và cũng là chủ nhân của chiếc máy quay “biến thái” trên.

 

Ông ta sẽ sớm có mặt tại phiên tòa địa phương Kogarah vào tháng 3 tới vì tội tự ý quay phim mà không có sự cho phép, đồng thời còn chủ động lắp đặt máy quay để quay lại những “bộ phận nhạy cảm” của người khác.

can-than-bi-quay-len-trong-nha-ve-sinh-cong-cong-uc-1

Ga tàu hỏa Sydney cũng đã đưa ra thông báo vào sáng cùng ngày về việc kỉ luật và sa thải nhân viên 53 tuổi này, họ tuyên bố sẽ không để những chuyện tương tự xảy ra với hành khách nữa.

“Chúng tôi sẽ sớm có hình thức xử phạt và tiến hành sa thải nhân viên này, đồng thời chấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên để đảm bảo chuyện tương tự sẽ không bao giờ xảy ra”, đại diện công ty Ga tàu hỏa Sydney cho biết.

Sự việc trên là một bài học nhận thức cho tất cả mọi người khi sử dụng các phương tiện công cộng, hãy kiểm tra thật kĩ càng những vật dụng xung quanh bạn trước khi sử dụng chúng, và đồng thời tuân thủ những quy định về vệ sinh để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người.

Xem Thêm

Nguồn: Theo 9news.com.au

 

5/5 - (1 vote)
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments