Cảnh báo email lừa đảo tặng thẻ quà tặng 2.000 đô la của Woolworths

0
Email lừa đảo được gửi tới cho khách hàng của Woolworths.

Sau khi Woolworths dính vào vụ bê bối thanh toán kép cho nhiều khách hàng từ tháng 3/2017, kẻ gian đã tận dụng cơ hội này để gửi email lừa đảo.

Email lừa đảo sử dụng biểu tượng của Woolworths và mở đầu bằng nội dung “Chúng tôi rất vui mừng thông báo về chiến thắng của bạn”.

Tiếp đó, email này đề cập đến việc người nhận mail có thể bị thanh toán 2 lần bởi Woolworths và xin lỗi về điều đó. Đồng thời cũng tặng thẻ quà tặng trị giá $ 2.000 khi người nhận click vào link dưới trong mail.

Một số người cho bày tỏ lo ngại khi các khách hàng lớn tuổi của Woolworths có thể bị lừa khi bắt đầu click vào link trong mail.

Cảnh báo email lừa đảo ở quầy hàng Woolworths.

“Woolworths không gửi email với liên kết lừa đảo này và chúng tôi đã báo cáo sự việc với cơ quan chức năng. Khách hàng khi nhận được email trên nên xóa ngay và thông báo cho chúng tôi theo số 1300 767 969”, phát ngôn viên Woolworths nói.

Trước đó, thẻ tín dụng giả mạo của Coles và trò lừa đảo giải thưởng của hãng du lịch Quatas cũng được cảnh báo cho người tiêu dùng cẩn thận với bất cứ cuộc gọi hay email bất thường nào.

Rosa Nguyen/Theo News