Cặp vợ chồng được phục vụ món steak đầy “giòi” tại một nhà hàng nổi tiếng ở Sydney

0

Một cặp tình nhân có ngày kỷ niệm nhân dịp 1000 ngày yêu nhau tại một nhà hàng ở Sydney. Cặp đôi này đã chia sẻ công khai một video “bữa tối kinh hoàng” với món Beef steak đã được chế biến nhưng lại có những con giòi vẫn còn bò ngọ nguậy.

Stella Kim và bạn trai cô Sushil Lamichhane​ ăn tối cùng với hai người bạn tại nhà hàng nổi tiếng ở Sydney The Ranch Hotel bistro vào tối thứ Tư ngày 27/09 vừa rồi. Cặp tình nhân này đã có ngày kỷ niệm trong nỗi “kinh hoàng”.

Xem Video (CÓ CHỨA HÌNH ẢNH NHẢY CẢM)

Ngay lúc đó, họ rất bất ngờ nhưng cũng không quên ghi lại những hình ảnh kinh khủng lúc đó, cô đã đăng lên Facebook với hơn 140.000 lượt xem.

“Chúng tôi đã gọi món Beef steak và một trong những đĩa thịt bò của chúng tôi có những con giòi, ngọ nguậy chui ra khỏi miếng thịt bò. Chúng tôi không thể tin rằng điều này lại xảy ra tại một nhà hàng lớn ở Úc.”

Stella Kim and bạn trai Sushil Lamichhane

Tôi ước không ai phải trải qua một trải nghiệm khủng khiếp như thế này, chúng tôi đã chẳng còn bụng dạ nào mà dám ăn nữa,” Kim nói thêm.

Cô Kim nói với Fairfax Media rằng cô đã liên lạc với Cơ quan Thực phẩm NSW và Hội đồng Thành phố Ryde để báo về sự việc này.

Fairfax Media đã liên lạc với Trevor Smith, giám đốc quản lý thực phẩm toàn quốc của ALH Group, công ty sở hữu The Ranch.

Thế nhưng ông đã chuyển lại vấn đề đến giám đốc điều hành công ty ALH Group, David Curry, và ông này chưa đưa ra câu trả lời.

Sau đó,cô Kim và bạn trai đã nhận được lời đề nghị của nhà hàng The Ranch, nhà hàng sẽ bồi thường $500 , cô không đồng ý, nhưng sau đó nhà hàng đã tự xóa bài đánh giá của cô trên trang của nhà hàng.

Video sau khi được post trên facebook lập tức có 1800 lượt share và 2300 lượt comment. Nhiều ý kiến cho rằng tại sao trong quá trình nấu chín giòi sao vẫn có thể sống sót được.

Cũng có người cho rằng không có bằng chứng nào cho thấy đoạn băng video đã được thực hiện tại The Ranch, hay ý kiễn cho rằng những con giòi là ấu trùng của ruồi và có thể tồn tại ở nhiệt độ cao nhất là 50 độ.

Các trường hợp phát hiện những con giòi bọ còn sống trong trong thịt nấu chín là rất hiếm.

Daisy/ Vietucnews

Credit SMH