Chỉ quay đi 30s, mẹ Úc suýt mất con 8 tuổi vào tay kẻ bắt cóc tại Queensland

0

Một người đàn ông đã bị tòa án buộc tội bắt cóc một bé gái tám tuổi từ xe của gia đình bé tại thị trấn Emerald ở trung tâm Queensland.

Kenneth Vairy, 36 tuổi, đã bị từ chối bail tại ngoại sau khi ra tòa tại Mackay Magistrates Court. Manh mối từ video ghi lại hành vi phạm tội của Vairy là một trong số những chứng cứ vô cùng quan trọng.

Vairy đã bị bắt vài giờ sau khi cảnh sát tìm ra đoạn CCTV cho thấy người đàn ông đang cố gắng bắt cóc một bé gái từ ghế sau của một chiếc xe đang đậu bên ngoài khách sạn địa phương vào buổi sáng ngày 29/12.

Đoạn phim cho thấy người đàn ông đã nhanh chóng trở lại chiếc Toyota HiLux trắng sau khi đứa bé bắt đầu la hét và một nhân viên khách sạn đi ngang qua, cảnh sát cho biết.

VIDEO TỪ CẢNH SÁT QUEENSLAND

Bé gái dường như đã bị bỏ lại trong chiếc sedan, khi mẹ và anh chị em của mình đi ra ngoài, có thể là họ đã vào khách sạn hoặc đi nhà vệ sinh.

Vairy đã bị tạm giam và sẽ phải đối mặt với Toà án Thẩm phán Emerald vào ngày 9 tháng 1.

Bé gái này may mắn không xảy ra thương tích trên cơ thể do sự việc xảy ra.

Thanh tra hình sự Luke Peachey cho biết, người mẹ của đứa bé đang trên đường về nhà cùng những đứa trẻ của mình từ một bữa tiệc sinh nhật khi vụ cố ý bắt cóc xảy ra.

Det. Act Insp Peachey cho biết đây là một sự việc rất đáng lo ngại. Ông kêu gọi cộng đồng hãy chăm sóc và theo sát những đứa trẻ, vì nếu như là không may, sẽ có nhiều kẻ thực hiện những hành vị tội ác như trên.

Like Vietucnews để nhận thêm thông tin!

Theo Courier Mail
Thảo Phạm