Chưa đầy 30 tuổi mua 200 nhà ở Sydney

0
Nhà mới của Nathan giúp anh kiếm được khoảng 650$ một tuần

Sydney là thành phố có giá bất động sản lớn cao nhất nhì trên thế giới nhưng một chàng trai chưa đầy 30 tuổi đã mua được tới 200 căn nhà ở ngay thành phố này.

Nathan Birch, 30 tuổi, là một ông trùm triệu phú bất động sản, đã mua hàng trăm tài sản bất động sản. Anh chia sẻ bí quyết để thành công của mình:

Nathan Birch, 30 tuổi
Nathan Birch, 30 tuổi

Ở tuổi 18, anh mua căn nhà đầu tiên của mình, tại Mount Druitt với giá $ 248 000. Lúc đầu, mọi người nói với anh rằng đó là một ý tưởng không hay.

Nhà triệu phú cho biết: “Có rất nhiều người đã nói với tôi, ‘anh điên rồi, giá trị của nó sẽ không bao giờ tăng, lý do tại sao anh lại muốn mua trong khu vực đó?…’. Đơn giản bởi vì lúc đó tôi chỉ có khả năng mua tại đó”.

Nathan đã mua căn nhà bên phải
Nathan đã mua căn nhà bên phải

Chỉ tính riêng trong 5 tuần qua, anh đã mua 18 bất động sản, bao gồm các khu phức hợp, nhà phố, nhà tách ra và thậm chí toàn bộ khối căn hộ. Nathan cho biết anh không ‘mua nhanh – bán nhanh’ như các nhà đầu tư khác.

“Tôi không mua một căn nhà và bán nó nhằm mục đích kinh doanh bất động sản. Tôi đang kiếm tiền bằng cách mua căn nhà, cho thuê và thu lợi nhuận từ nó”.

“Ông trùm” bất động sản đã chi 50 000 $ để tân trang căn nhà này
“Ông trùm” bất động sản đã chi 50 000 $ để tân trang căn nhà này

Ba năm trước, anh đã mua một ngôi nhà ở Kellyville có giá 442 000 $. Anh đã bỏ ra thêm 50 000 $ cho công việc tu sửa lại và chia đất thành một nửa, xây dựng một ngôi nhà thứ hai trên mảnh đất đó với chi phí $ 250 000. Bây giờ ngôi nhà có giá trị 1,7 triệu $ và tiền thuê ở đó khoảng 650 $ một tuần.

Nhà mới của Nathan giúp anh kiếm được khoảng 650$ một tuần
Nhà mới của Nathan giúp anh kiếm được khoảng 650$ một tuần

Danh mục đầu tư ấn tượng của Birch toàn bộ có giá trị 50 triệu $ và tạo ra 3,5 triệu $ từ tiền cho thuê nhà, nhưng một số chuyên gia cảnh báo rằng không nên dùng tất cả tiền của bạn vào trong một loại hình đầu tư.

Shane Oliver đến từ AMP Capital cho biết bất động sản chỉ nên là một phần trong danh mục đầu tư đa dạng của bạn.

Birch đã thành lập tập đoàn đầu tư bất động sản Binvested để chia sẻ kinh nghiệm của anh với các nhà đầu tư khác và giúp họ đạt được mục tiêu bất động sản của chính mình.

Nathan sở hữu danh mục tài sản ấn tượng, bao gồm cả khối căn hộ

3 nguyên tắc vàng của Nathan:

  • Luôn luôn mua với giá thấp hơn so với thị trường.
  • Mua trong khu vực có giá dễ tăng
  • Hãy chắc chắn rằng những người thuê nhà bảo đảm được việc đóng tiền đầy đủ.

Theo Newsvietuc 

 

5/5 - (2 votes)
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments