Chuỗi siêu thị Costo tham gia dịch vụ trực tuyến, cạnh tranh trong thị trường Úc

0

Chuỗi siêu thị Costo tham gia vào dịch vụ trực tuyến, được coi như sự chuẩn bị đầy tính cạnh tranh của Amazon để gia nhập thị trường Úc.

Trước khi gia nhập Australia, Costo vẫn còn xây dựng một trong những kho hàng lớn nhất trong nước để khởi động mua sắm trực tuyến.

Khu vực rộng lớn ở khu đất Oakdale, gần công viên Horsley (ở Sydney) bị lệ thuộc vào một chương trình phát triển và sẽ được dùng để phân phối cho các kho chứa hiện có và cho Costco.com.au.

Giám đốc điều hành của Costco Austalia, Patrick Noone trao đổi với 9NEWS: “Chúng tôi sử dụng các trung tâm phân phối của chúng tôi trên toàn thế giới để làm điều này, vì thế chúng tôi hy vọng sẽ sử dụng địa điểm đó cho mục đích này”

Sự thay đổi của Costo là một sự thay đổi cuộc chơi đáng chú ý với Amazon trong việc gia nhập Australia để cung cấp dịch vụ giao hàng giá rẻ và nhanh chóng.

Kẻ bán lẻ trực tuyến khổng lồ đã ra mắt ở Mỹ 9 năm trước.

Ông Noone nói: “Những tủ lạnh với 3 hoặc 4 cánh tủ lớn bạn đều có thể mua Online và chúng sẽ được giao đến tận nhà bạn, tuy nhiên trong các kho chứa, chúng tôi không thể giữ chúng quanh năm được”.

Costo online dự kiến sẽ được tiến hành trong 18 tháng trước khi kho chứa được hoàn thành và sẵn sàng cung cấp hàng”.

 

Credit: News 9