Chuyện bà mẹ chi tiền tỷ để giống con gái

0

Một bà mẹ người Mỹ đã bỏ ra 40.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ đồng) để phẫu thuật gương mặt. Sau hành trình dao kéo, bà mẹ 57 tuổi có ngoại hình giống hệt con gái khiến người ngoài khó lòng phân biệt.

Janet Horrocks, 57 tuổi, và cô con gái Jane Cunliffe, 35 tuổi, trông như hai giọt nước. Người ngoài thậm chí thường xuyên nhầm lẫn họ là chị em sinh đôi. Trên thực tế, đó là hai mẹ con ruột thị.

Bà mẹ 57 tuổi đến từ Burnley, Lancashire , Mỹ đã chi trả 40.000 bảng Anh (hơn 1 tỷ Đồng) để phẫu thuật gương mặt giống với con gái mình. Ngoài chứng nghiện thẩm mỹ, nhiều người cảm thấy khó hiểu với sở thích kỳ lạ của người mẹ này.

chuyen-ba-chi-tien-ty-de-giong-con-gai-1

Trong khi đó, Jane Cunliffe, cô con gái 35 tuổi lại thấy phiền toán. Ngoài lý do hai mẹ con quá giống nhau dễ gây nhầm lẫn, Jane bị ám ảnh một ngày nào đó, cô sẽ trông già hơn so với bà mẹ nghiện phẫu thuật của mình.

Bà mẹ đơn thân Janet đã chia tay chồng từ năm 2002. Bà tâm sự: “Mục đích cuộc phẫu thuật của tôi là để giống Jane bởi tôi chính là người sinh ra nó. Đặc biệt, việc dao kéo kiểu này sẽ không mất thời gian so với việc tôi sẽ biến thành người hoàn toàn khác”.

“Tôi chỉ muốn làm đôi chút để thân hình và gương mặt mình trông trẻ hơn. Con gái có được vóc dáng và gương mặt do tôi tạo nên. Giờ tôi chỉ muốn duy trì nó”, bà cho biết.

Bà bắt đầu động vào dao kéo kể từ năm 2001. Tổng chi phí hết chừng 20.000 bảng Anh (hơn 500 triệu đồng). Sau đó, bà tiếp tục chi phí cho những năm sau với số tiền tương đương như vậy (hơn 500 triệu đồng).

chuyen-ba-chi-tien-ty-de-giong-con-gai-2

Ban đầu, Janet giữ kín việc mình sẽ phẫu thuật giống hệt con gái. Nhưng sau đó, Jane biết được và giận mẹ. “Nó bị sốc và khó chịu vì không hiểu tại sao mẹ lại muốn phẫu thuật giống mình”, bà phân trần.

Trong khi sự tự tin của bà mẹ 57 tuổi tăng lên thì cô con gái 35 tuổi thấy phiền phức. “Tôi lo lắng vì mẹ trông trẻ hơn nhiều so với tôi. Tôi có cảm giác như tuổi trẻ bị lấy mất và điều này không công bằng”, Jane, cô con gái giãi bày.

Ban đầu, khi mới xuất hiện ở những nơi công cộng, hai người thường xuyên bị nhầm lẫn là chị em ruột. Jane thậm chí quyết định không đi cùng mẹ nữa bởi cô cho rằng, lòng tự trọng của bản thân đang bị tổn thương.

Trái ngược với mẹ, Jane kiên quyết “sẽ già đi một cách duyên dáng” và nói không với phẫu thuật. Bỏ qua mọi phiền toái ban đầu, đến nay Jane đã cởi mở hơn với ngoại hình mới của mẹ mình.

Janet bên con gái khi còn trẻ
Janet bên con gái khi còn trẻ

“Mối quan hệ của cùng tôi rất tốt và gần gũi nhau. Bây giờ bà vừa là mẹ vừa là chị gái tôi. Tôi từng nghĩ rằng, số tiền mẹ bỏ ra để phẫu thuật thật ngớ ngẩn. Nhưng rồi tôi nghĩ khác đi. Nó mang lại cho mẹ sự tự tin”, cô khẳng định.

Trong khi đó bà mẹ Janet lại vui mừng với diện mạo mới. “Tôi muốn duy trì sự trẻ trung này và sẽ tiếp tục giữ gìn nó cho tới khi giã từ cõi đời”.

Nguồn: Báo Dân trí

Rate this post
0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments