Clip khách đánh hụt nữ ca trưởng Vietjet Air vì 2 lần bị đẩy rơi túi xuống sàn tại sân bay Tân Sơn Nhất

0

Chiều 6.1.2018, tại khu vực quầy đại diện của hãng Vietjet Air ở sân bay Tân Sơn Nhất xảy ra vụ tranh cãi giữa nữ ca trưởng và nam hành khách dẫn đến xô xát.

Ở đoạn đầu clip có cảnh nam hành khách 2 lần để túi lên quầy của hãng Vietjet Air nhưng đều bị nữ ca trưởng đẩy rơi xuống sàn.

Bức xúc vì chuyện này, nam hành khách vung tay sượt qua áo nữ ca trưởng và liền bị các nhân viên an ninh sân bay lao vào khống chế, khóa tay, sau đó rồi thả ra.

Nữ ca trưởng Vietjet Air 2 lần đẩy túi của khách rơi xuống sàn…

khiến khách nổi nóng, vung tay đánh hụt cô và bị các nhân viên an ninh khống chế.

Tiếp đó, nam hành khách tranh cãi với nữ ca trưởng chuyện không làm thủ tục cho anh lên máy bay.

Theo nữ ca trưởng, vị khách đến sau giờ kết sổ là 15 giờ 10 phút nên phải đóng phạt 440 ngàn đồng.

Cô cho biết: “Chuyến bay 3 giờ 50, người ta khuyến cáo anh ra sân bay trước 90 phút. Anh đến đây sau 3 giờ 10 thì không nhận khách nữa, cho nên phải đóng phí. Còn ngược lại, trong trường hợp hãng trễ chuyến bay thì có quy định của cục hàng không áp dụng cho hãng trong trường hợp trễ thì phải phục vụ lại cho khách. Anh đến trễ sau giờ kết sổ thì phải đóng phí 440 ngàn đồng”.

Khách vô cùng bất bình, không đồng ý đóng phạt và yêu cầu nữ ca trưởng Vietjet Air làm thủ tục cho anh lên máy bay vì mẹ đang hấp hối: “Anh ra đây lúc 3 giờ nhưng em bắt anh xếp hàng thì anh hỏi em, đến bao giờ mới làm được thủ tục. Có phải anh bị muộn không?”.

Nữ ca trưởng Vietjet Air và khách tranh cãi về thời gian làm thủ tục.

Anh kể rằng từng bị 3 lần đi máy bay Vietjet Air ra Phú Quốc nhưng bị hoãn chuyến nhưng phía hãng không đền bù gì.

Tôi biết chuyến bay của tôi 16 giờ kém 5 mới bay, nhưng tôi ra đây lúc 15 giờ, sao không làm cho tôi?”, vị khách nói thêm.

Thế nhưng, nữ ca trưởng vẫn cho rằng khách đến sau 15 giờ 10, chuyến bay là 15 giờ 50, kết sổ trước 40 phút. Cô tái khẳng định khách đến lúc 15 giờ 15. Khi khách đòi chứng minh, cô nói anh vui lòng đứng qua một bên và làm giấy tờ, cảng vụ sẽ chuyển camera lại cho xem.

Tiếp đến, khi nữ ca trưởng nói giải quyết khách này cho đi chuyến sau khiến anh càng nổi nóng, nói không đóng tiền phạt và mẹ mình đang bị ung thư ở nhà.

Chưa rõ sau đó, phía Vietjet giải quyết trường hợp trên như thế nào.

Bình luận của bạn đọc về vụ việc trên.

Hôm 5.1.2018, Vietjet dính vụ lùm xùm khách từ TP.HCM ra Vinh đưa tang bà nội nhưng máy bay hạ cánh xuống Hà Nội và giải quyết thiệt hại không thỏa đáng.

Mời độc giả xem full video tại đây:

Cre: Báo Mới