Cô gái 19 tuổi chết vì bệnh cúm ở Queensland

0
Madeline Jones

Một thiếu niên đã chết vì bệnh cúm trong thời điểm đánh dấu một mùa cúm tồi tệ nhất được ghi lại trong lịch sử nước Úc.

Các bác sĩ cho biết cúm cùng với nhiễm trùng do vi khuẩn gây nhiễm trùng, xảy ra khi các hóa chất được phóng thích bởi hệ thống miễn dịch gây ra sự suy giảm cơ quan.

Nạn nhân của mùa cúm lần này là Madeline Jones, 19 tuổi được trìu mến gọi là Maddy bắt đầu có các triệu chứng nhẹ. Chỉ 5 ngày sau đó, Maddy rơi vào tình trạng hôn mê và qua đời dù đã được chăm sóc rất tích cực.

Cô gái trẻ xấu số trên đang theo học luật và kinh doanh ở một trường đại học, rất năng nổ, yêu động. “Nó là một cô gái vui vẻ, xinh đẹp và thông minh”, mẹ Maddy nói.

Sự ra đi đột ngột của Maddy đã khiến mọi người không khỏi bàng hoàng. “Chỉ một tháng trước, chúng tôi đang cùng nhau nói về tương lai sắp tới của hai đứa”, bạn trai của Maddy là Royley nói với The Courier Mail.

Cái chết của cô gái trẻ Maddy xảy ra khi các chuyên gia y tế thừa nhận việc tiêm phòng cúm trong năm nay cũng không thể ngăn chặn nổi một trong những mùa cúm tồi tề nhất trong lịch sử Úc.

Ở Victoria đã chứng kiến ​​một số ca tử vong do cúm trong năm nay, bao gồm Rosie Andersen, 8 tuổi ở Melbourne và 8 người cao tuổi trong một cơ sở chăm sóc người già ở Wangaratta. Trong khi đó, 6 người khác cũng chết tại một nhà dưỡng lão ở Tasmania vào tháng 9.

Rate this post

Like Vietucnews.net để cập nhật tin tức mới nhất!

Rosa Nguyen/Theo 9News